Ronaldo cực “yêu” Lamborghini Aventador

Svetlikj
(Autovina) – Dù chiếc siêu xe từng khiến ngôi sao Real Madrid bực mình vì dở chứng giữa đường, nhưng Lamborghini Aventador dường như là chiếc xe yêu thích nhất của anh chàng khi nó được sử dụng thường xuyên.

Vào tháng 3 năm ngoái, khi đang trên đường đến tham dự bữa tiệc sinh nhật của người đồng đội Pepe, chiếc siêu xe trị giá 350 nghìn euro đã gặp trục trặc vì sự cố chết máy. Theo người đại diện của hãng Lamborghini, chiếc Aventador LP 700 không phải bị mắc lỗi do sự cố kỹ thuật, mà là do con người phá hoại. Theo đó, nguyên nhân khiến cho chiếc Aventador mới cáu cạnh của Ronaldo “dở chứng” khi mới chỉ mua về được chục ngày là do có kẻ nào đó đã đổ cát vào bình dầu máy khiến cho động cơ gặp trục trặc.



Để “trấn an” Ronaldo, hãng xe Lamborghini đã hứa sẽ sửa chữa lại miễn phí toàn bộ sự cố liên quan. Tuy nhiên siêu sao của Real tỏ ra không hài lòng, bởi anh không muốn lái một chiếc siêu xe vừa mới mua đã hỏng hóc. Không muốn làm mất lòng vị khách “siêu sộp”, Lamborghini đã đồng ý đền hẳn cho Ronaldo một chiếc siêu xe Aventador L700 khác mới cóng.

Từ đó đến nay, người ta không còn thấy Ronaldo than phiền bất cứ điều gì về chiếc xe này nữa, thay vào đó là liên tục những hình ảnh chàng cầu thủ này lái chiếc siêu xe đi chơi hàng ngày, thậm chí đến sân bóng để tập. Qua đó có thể thấy đối với Ronaldo thì Aventador là chiếc xe tốt nhất, đẹp nhất.
Mới đây người ta còn bắt gặp anh chở cậu con trai 2 tuổi của mình vi vu trên siêu xe này :

Hiện tại trong gara ô tô của Ronaldo có đầy đủ các mẫu siêu xe hàng đầu trên thế giới hiện nay của Audi, Ferrari, Bentley, Porsche, Maserati,… Ngoài ra, Ronaldo được lựa chọn là gương mặt quảng cáo cho nhiều hãng xe và không hiếm những “siêu xe” của anh là được tặng miễn phí để anh quảng bá hộ, tuy nhiên anh cũng ít khi để mắt tới những chiếc siêu xe này mà liên tục và thường xuyên sử dụng Lamborghini Aventador.

Được biết, C.Ronaldo đã tậu chiếc siêu bò với số tiền khoảng 350.000 Euro.



Hồng Ân

cuongvc