Rolls-Royce Wraith về Việt Nam

Svetlanauhn
(Autovina) - Sản phẩm Rolls-Royce tiếp theo ra mắt Việt Nam sẽ là Wraith, chiếc coupe 4 chỗ mạnh mẽ và trẻ trung nhất trong danh mục sản phẩm hãng xe siêu sang Anh Quốc.

Wraith là chiếc Rolls-Royce mạnh mẽ nhất trong lịch sử với động cơ V12 6.6L cho công suất 624 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút, có khả năng tăng tốc lên 100k/h từ vị trí xuất phát chỉ mất 4,6 giây, tốc độ tối đa đạt 250 km/h. Thiết kế đặc trưng của dòng xe coupe và kiểu hai tông màu thời thượng cũng khiến Wraith trẻ trung và thời trang nhất trong đại gia đình quý tộc Rolls-Royce.

Hộp số của Wraith là loại ZF 8 cấp tự động, dẫn động cầu sau (tuyệt vời cho những đại gia thích "drift"). Hệ giảm sóc của xe cũng được Rolls-Royce chú trọng tăng phần "nhạy cảm" lên tối đa. Nó có thể tự động điều chỉnh hành trình phuộc nhún tùy vào điều kiện mặt đường, mỗi khi ôm cua. Giảm sóc của xe sẽ trở nên cứng hơn ở tốc độ cao và ngược lại mềm mại êm ái hơn ở tốc độ thấp.

Kích thước của xe là 5.269 x 1.948 x 1.507 mm (dài x rộng x cao). Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 3.112 mm, ngắn hơn 130 mm so với chiếc Ghost Sedan. Trọng lượng khô của xe đạt 2.360 kg.



Phía bên trong nội thất, bạn sẽ tìm thấy sự quen thuộc trong thiết kế trên chiếc Ghost Sedan, một không gian quý tộc tràn ngập với các vật liệu đắt tiền sẽ cho hành khách cảm giác như đang ở trong một căn biệt thự sang trọng dành cho giới thượng lưu. Nếu đã từng ngồi qua những mẫu xe khác của hãng, hành khách sẽ không cảm thấy quá lạ lẫm với Wraith Coupe.

Với Wraith, Rolls-Royce đã có thể tự tin rằng mình đã có một sản phẩm mang hơi hướng thể thao thực thụ, chứ không chỉ mang tính chất xe dành cho "quý tộc". Rolls-Royce Wraith Coupe toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái nhưng cũng không kém phần thể thao.

Wraith sẽ được chính thức ra mắt tại Hà Nội trong ít ngày tới.

PV

kynam