Resort Pullman Đà Nẵng dùng BMW 520i mới

Svetlanauhn
(Autovina) - Euro Auto vừa chính thức bàn giao dòng xe sang BMW 520i mới với những trang bị đặc biệt cho đối tác là Khu nghỉ dưỡng biển Pullman Đà Nẵng.

Qua việc bàn giao lần này, Euro Auto đã kết nối hoàn tất danh sách chuỗi khách sạn & resort tín nhiệm dòng xe BMW Series 5 trải dài khắp 03 miền trên đất nước (Bắc – Trung – Nam).

Tại Lễ bàn giao, Ông Horst J. Herdtle, Tổng Giám Đốc Euro Auto đã gửi lời cảm ơn đến Tổng Giám Đốc Khu nghỉ dưỡng biển Pullman Đà Nẵng – Ông Timothy Nott, vì đã tín nhiệm lựa chọn dòng xe BMW 520i: “Chúng tôi rất vui mừng khi giờ đây đã có thể kết nối “Liên Minh 5-sao” - gồm những đối tác tại 2 thành phố lớn Tp.HCM và Tp. Hà Nội, với một người bạn mới tại khu vực miền Trung. Chúng tôi tự hào mang đến cho những thượng khách nơi đây một tiêu chuẩn nghỉ dưỡng hoàn toàn mới, qua 3 yếu tố: sự cộng hưởng giữa tinh hoa công nghệ đến từ Đức của BMW 5-Series, một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, và chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế tại Pullman Đà Nẵng. Tôi hy vọng BMW sẽ tiếp tục luôn là lựa chọn hàng đầu của khu nghỉ dưỡng trong tương lai”.



Ông Horst J. Herdtle (phải) và ông Timothy Nott

Ông Timothy Nott, Tổng Giám Đốc Pullman Đà Nẵng chia sẻ tại Lễ bàn giao: “Khu nghỉ dưỡng biển cao cấp Pullman Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng cho các du khách trên thế giới với mục đích công vụ hay nghỉ dưỡng. Sự chào đón nồng hậu, những dịch vụ nổi trội là những gì chúng tôi muốn tạo nên một hành trình hoàn hảo cho du khách. Cũng với tiêu chí như thế, với phong cách năng động và sự tiện dụng, thoải mái của BMW, chúng tôi hy vọng rằng dòng xe sẽ mang đến sự hài lòng mĩ mãn cho khách hàng của chúng tôi”.

Phiên bản BMW 520i được dành riêng cho Pullman Đà Nẵng sở hữu những trang bị đặc biệt, bao gồm: bộ hộp lạnh BMW Coolbox dung tích 14 lít; hệ thống định vị GPS giúp khách hàng có thể giám sát lịch trình của xe; 2 đế gắn 2 máy tính bảng iPad cho phép khách hàng lướt internet qua kết nối wifi để làm việc hay giải trí; rèm che nắng phía sau dành sự riêng tư cho hành khách; hệ thống điều hòa 4 vùng riêng biệt.

Bộ hộp lạnh Coolbox 14 lít



2 iPad

Ngoài ra, BMW 520i còn đi kèm các trang bị nội thất, tính năng đẳng cấp và sang trọng theo tiêu chuẩn 5-sao: hệ thống Auto Start/Stop và chế độ lái ECO PRO giúp xe sử dụng nhiên liệu thông minh hơn, cổng kết nối âm thanh hỗ trợ nghe nhạc qua USB, hệ thống đèn viền nội thất (Ambient light) sang trọng, v.v...

Kể từ 2010, BMW Euro Auto đã liên tục được lựa chọn là đối tác của những khu nghỉ dưỡng, khách sạn và công ty lớn tại Việt Nam bao gồm: Sofitel Legend Metropole Hà Nội, The Nam Hải, Marriott Hà Nội, Sheraton Hà Nội, Sheraton Sài gòn, Sheraton Nha Trang, Moevenpick Hà Nội, Sofitel Hà Nội, Equatorial, Hilton và Michelia Nha Trang. Ngoài những khách sạn nêu trên, BMW cũng đồng thời là đối tác cung cấp những dòng xe sang trọng cho hoạt động kinh doanh của những tập đoàn/công ty lớn tại Việt Nam, như Bayer Việt Nam và Samsung Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng Pullman Đà Nẵng

PV

kynam