Renault ra mắt 2 mẫu xe concept mới tại Ấn Độ

Admin
(Autovina) - Trong khuôn khổ triển lãm ô tô quốc tế Auto Expo 2016 tại Ấn Độ, Renault đã ra mắt 2 mẫu concept mới được phát triển từ mẫu xe KWID giá rẻ

Mới đây, Renault đã ra mắt 2 mẫu concept mới được phát triển từ mẫu xe KWID giá rẻ trong khuôn khổ triển lãm ô tô quốc tế Auto Expo 2016 được tổ chức vào tháng 02/2016 tại New Delhi, Ấn Độ.

renault kwid ra mắt bộ đôi xe concept

Kể từ khi tung ra tại Ấn Độ vào cuối tháng 9/2015, Renault KWID đã đánh dấu thành công bước đầu với 100 000 xe được bán ra. Phát triển từ hệ thống khung gầm của dòng xe “giá rẻ" này, Renault đã giới thiệu thêm hai mẫu concept mới với vẻ ngoài bắt mắt mang tên lần lượt là: KWID CLIMBER và KWID RACER.

Với mẫu KWID CLIMBER sở hữu gầm cao, bề ngang rộng, phần nhô phía sau ngắn, và hình dạng lốp chuyên biệt, mẫu xe được thiết kế dành cho những chuyến đi xa. Hướng đến khả năng off-road vì vậy khoang xe trông nhỏ gọn, lưới tản nhiệt lớn, tấm bảo vệ phía bên trải rộng và bộ vành đúc hiệu ứng kim cương. Màu sơn đặc biệt – Cam ánh lửa góp phần tôn lên những đường nét chạm khắc trên thân xe.

renault kwid climber

Còn chiếc KWID RACER đúng như cái tên, xe được trang bi những chi tiết theo phong cách của một chiếc xe đua như: bánh xe hợp kim 18 inch, lốp mỏng, thiết kế khí động học mới, 2 ghế thể thao ôm sát, cùng hệ thống khung, đai an toàn theo kiểu các mẫu xe đua WRC (World Rally Championship).

renault kwid racer

Màu sơn xanh ánh kim thể thao được lựa chọn đi kèm cửa hút khí lớn tăng thêm dáng vẻ hầm hố. Trong khi đó cánh lướt gió và bộ khuếch tán lại đảm bảo khả năng cơ động vượt trội. Cụm đèn pha hình chữ C dạng LED, giống như phong cách thiết kế mới của Renault.

renault kwid racer