Renault Megane 5 cửa sắp về Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Trong buổi tiệc tri ân khách hàng của Renault Việt Nam tại TPHCM, ban lãnh đạo hãng xe Pháp tiết lộ sẽ phân phối mẫu xe Megane 5 cửa trong thời gian tới.

Hiện tại, Auto-Motors Việt Nam đang phân phối 3 mẫu xe của Renault gồm: Koleos, Latitude và Megane R.S. Trong thời gian tới, công ty sẽ mở rộng dòng sản phẩm của mình bằng việc ra mắt mẫu xe Megane Hatchback 5 cửa số tự động, phù hợp hơn với thị hiếu của người Việt Nam.

Ngoài việc công bố kế hoạch phân phối Megane 5 cửa trong thời gian tới, Renault còn ra mắt Câu lạc bộ V.I.P Renault Việt Nam miền Nam tại khách sạn 5 sao Park Hyatt. Các thành viên CLB sẽ được tặng thẻ VIP của hãng xe mà mình đang sử dụng,  qua đó được hưởng nhiều quyền lợi.ưu đãi về sản phẩm, dịch vụ và từ các đối tác của Renault.

Các khách hàng tại khu vực phía Nam cũng là những thành viên của CLB Renault VIP

Phát biểu tại buổi tiệc, Tổng Giám đốc Xavier Coiffard khẳng định: Từ đầu năm 2013 này, Renault Việt Nam có những dấu hiệu tích cực – doanh số bán hàng tốt nhất kể từ khi có mặt tại Việt Nam gần 3 năm nay. Điều này có thể giúp Renault Việt Nam khẳng định rằng năm 2013 sẽ là bước khởi đầu cho sự lớn mạnh của Renault tại hai miền Bắc và Nam.

Các dòng xe Renault tại Việt Nam đang được đánh giá cao về chất lượng, cảm giác lái và dịch vụ sau bán hàng chu đáo. Dưới đây là một số mẫu xe Renault mà Autovina đã có dịp thử nghiệm :

>> Renault Lattitude 2.0
>> Renault Koleos
>> Renault Fluence

Cường Vũ

cuongvc