Renault Megane 5 cửa sắp về Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) – Theo tiết lộ của Auto Motors Vietnam – nhà nhập khẩu và phân phối xe Renault, hãng sẽ phân phối chiếc Megane Hatchback số tự động trong năm 2013.

Hiện tại, Công ty TNHH Auto Motors Vietnam có 2 cơ sở gồm trụ sở chính tại 68 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội và chi nhánh tại số 2 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7, TP HCM. Công ty đang phân phối 3 mẫu xe của Renault gồm: Koleos, Latitude và Megane RS. Trong thời gian tới, Công ty sẽ mở rộng dòng sản phẩm của mình bằng việc ra mắt mẫu xe Megane Hatchback 5 cửa số tự động.

Renault Megane Hatchback có thiết kế kiểu 5 cửa đang khá “thịnh” tại Việt Nam hiện nay, kiểu dáng của xe có nhiều nét thể thao, mạnh mẽ phù hợp với các đối tượng khách hàng năng động và thời trang.

Hiện chưa rõ Renault Megane về Việt Nam sẽ được trang bị phiên bản động cơ nào. Tại Châu Âu, xe có 3 phiên bản động cơ xăng bao gồm 1.6 lít công suất 100 và 110 mã lực, cuối cùng là 2.0L với công suất 180 mã lực. Ngoài ra xe còn có đến 5 phiên bản chạy dầu diesel với dung tích từ 1.5L đến 1.9L

Renault Megane hiện tại được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2008, thuộc thế hệ thứ 3. Tại Châu Âu, xe là đối thủ của Hyundai i30, Honda Civic Hatchback, Volkswagen Golf Hatchback hay Ford Focus hatchback.

Cường Vũ


cuongvc