Renault Koleos 2012 có giá 1.49 tỷ đồng tại VN

Svetlanauhn
(Autovina) - 1 ngày sau khi ra mắt chính thức ở Hà Nội, Renault tiếp tục đem phiên bản 2012 của chiếc crossover Koleos trình diện giới mê xe tại TPHCM.

So với phiên bản 2011 đã có mặt ở Việt Nam từ năm ngoái, Koleos 2012 là một bản 'facelift' nhẹ nhàng với phần đầu xe được làm mới lại gần như hoàn toàn. Thiết kế lưới tản nhiệt trước giờ đây bao gồm hình lục lăng có 3 thanh ngang và logo hãng được mạ crôm, đem đến cảm giác mới mẻ và thú vị, nhưng có phần đồng điệu hóa với thiết kế của các hãng xe khác, mất đi nét đặc trưng. Đại diện của Renault Việt Nam cho biết hãng đã đánh đổi phong cách châu Âu của phiên bản cũ để Koleos 2012 gần gũi hơn với "gu" khách hàng Á Đông. Thêm vào đó là cản trước trở nên đơn giản hơn, cùng với đèn pha và đèn sương mù mới tạo nên điểm nhấn cho xe khi nhìn trực diện.

Ngoại trừ một số nét mới khác nằm ở cửa sổ trời nay đã là tính năng tiêu chuẩn và đèn báo rẽ gắn trên gương chiếu hậu, còn lại mọi thứ khác vẫn giữ nguyên như bản 2011. Động cơ của xe vẫn là loại 2.5L 4 xy lanh, công suất 170 mã lực do Nissan sản xuất, kết hợp cùng hộp số tự động CVT và hệ truyền động 4 bánh. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,9 giây và đạt tốc độ tối đa 186 km/h, tiêu thụ nhiên liệu theo Renault công bố là 9,3 l/100km.

Nội thất của Koleos 2012 có hệ thống âm thanh 8 loa chất lượng cao của Bose với loa siêu trầm, kết nối đa phương tiện, hệ thống điều hòa hai vùng, khởi động nút bấm, phanh tay điện, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control và giới hạn tốc độ. Ngoài ra còn có các tính năng an toàn như hệ thống cân bằng điện tử ESP, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, phân bổ phanh điện tử EBD và hệ thống chống trượt quay xe ASR, đèn pha tự động, cần gạt nước tự động... Đặc biệt, Koleos 2012 còn có phiên bản 2 cầu chuyên cho off-road được trang bị hệ thống hỗ trợ đổ đèo, tự động kiểm soát độ dốc trên 10% và thiết bị Hill Descent Control tùy chọn.

Renault Koleos 2012 có các màu: đen, trắng, bạc, be, ghi xám và màu cam cayenne orange. Xe có giá bán sau thuế 1,49 tỷ đồng, đắt hơn 60 triệu đồng so với bản 2011 và được bảo hành theo chế độ 3 năm hoặc 100.000 km.

Nam DT

 
 
kynam