Rebel USA sắp tái xuất với CB 2012 ?

Svetlikj
(Autovina) – Sau một loạt các sản phẩm ra mắt thị trường vào hai năm trước đang bị lấn ép trước các mẫu xe mới, Rebel USA đang rục rịch chuẩn bị ra mắt mẫu xe CB175R 2012. Những hình ảnh đầu tiên về phiên bản chạy thử đã được Autovina ghi nhận.

Rebel USA từng gây tiếng vang tại Việt Nam với hai sản phẩm chủ lực là CB125R và Notus. Hiện tại thì các sản phẩm này đã khá lu mờ trước các hàng loạt mẫu xe mới giá rẻ vừa mới ra mắt. Sự xuất hiện của chiếc xe có dán tem CB175R, lốc máy có khắc chữ Rebel USA đã giúp phóng viên Autovina xác định được đây là phiên bản mới của chiếc CB125R gây tranh cãi một thời.

Kiểu dáng đã được cách tân và đổi mới hoàn toàn so với phiên bản trước, hiện đại và tinh tế hơn với tư thế ngồi thoải mái cho cả hai người. Đầu xe khá giống với mẫu Honda CBF nên cũng dễ gây nhầm lẫn. Lốc máy và các chi tiết khác được thiết kế khá trau chuốt và chắc chắn. Mặt đồng hồ sử dụng kiểu điện tử kết hợp kim vòng tua, đặc biệt là có sự xuất hiện của két nước làm mát.

Yên xe được thiết kế liền khối cho cả người ngồi trước và sau, đặc biệt là tư thế ngồi thoải mái như những mẫu xe phổ thông. Bình xăng khá lớn như CB125R thế hệ trước. Cụm ống xả cũng được thiết kế trau chuốt hơn.

Hiện tại vẫn chưa thể xác định thời gian nào thì Rebel USA sẽ chính thức cho ra mắt mẫu xe mới. Nhưng theo đại diện của công ty thì CB175R 2012 sẽ được cải tiến hoàn toàn về công nghệ, động cơ, khắc phục những lỗi đã gặp ở phiên bản trước đó, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Hoàng Phát

cuongvc