Range Rover trình làng mẫu Crossover mới

Svetlauz
Những hình ảnh độc quyền được Auto Express đăng tải đã phá vỡ sự bí mật về mẫu Crossover cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Range Rover.  
 
Mẫu xe mới mang phong cách thiết kế của Evoque nhưng nhỏ hơn và thể thao hơn rất nhiều. Trục cơ sở ngắn hơn cũng đồng nghĩa với việc sẽ có ít không gian cho hành khách ngồi ở hàng ghế phía sau nhưng nó thực sự nhanh nhẹn và linh hoạt khi đi trong thành phố.
 
Hệ thống treo thấp, nóc xe dốc hơn trong khi cửa kính được thiết kế vuốt ngược lên cao làm cho nó trở nên giống với những chiếc hatchback. Mẫu Crossover mới sẽ có mức giá dưới 25.000 bảng nhằm mục đích lôi kéo các khách hàng trẻ tuổi và giàu có vốn luôn hướng tới chọn lựa những chiếc xe như VW Golf hay Audi A3.
 
Mẫu Crossover mới sẽ cạnh tranh với các mẫu xe như BMW X4, MINI Canyon hay những sản phẩm có phần hơi “kỳ quặc” như BMW X1, Nissan Juke.
 
 
 
Cũng chính vì mẫu Crossover mới nhỏ hơn và thiên về đi lại trong đô thị hơn so với bất kỳ chiếc xe nào mà Range Rover từng sản xuất, nó sẽ có nguy cơ bị các fan truyền thống của hãng xa lánh. Mc Govern, giám đốc thiết kế của Range Rover cho biết ông không thấy rằng việc đi theo hướng mới là sai lầm “Điều này cho phép chúng tối phân cấp những sản phẩm chào bán trên thị trường”.
 
Giống như Evoque, mẫu xe mới sẽ có phiên bản sử dụng hệ truyền động hai bánh hoặc 4 bánh. Động cơ diesel 4 xi-lanh với công nghệ start/stop có lượng khí thải CO2 thấp hơn 120g/km.
 
Phiên bản cao cấp nhất sẽ được trang bị động cơ xăng 2,0 lít, tăng áp cho công suất 250 mã lực. Nhưng dù mẫu Crossover mới được trang bị loại động cơ nào thì với kích nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và trọng lực thấp, nó sẽ là mẫu xe năng động nhất mà Range Rover từng chế tạo.
 
Theo AutoExpress/GDTĐ
buiyen