Range Rover Sport 2014 lộ ảnh thực tế

Svetlanauhn
(Autovina) - Ảnh chụp thực tế của Range Rover Sport 2014 đã xuất hiện, dù Land Rover chưa có ý định công bố mẫu xe mới này trước khi triển lãm New York 2013 diễn ra.

Range Rover Sport 2014 sẽ là một thế hệ hoàn toàn mới so với phiên bản đầu tiên từng ra mắt năm 2005 và bản facelift 2009 của nó.

Khi tài khoản Facebook có tên "VMax 200" đăng tải những tấm ảnh này, nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là một chiếc Range Rover bình thường được "độ" lên. Nhưng chỉ cần quan sát kỹ, chúng ta có thể thấy chiếc xe này là Range Rover Sport 2014 thực thụ.

Đây quả đúng là những hình ảnh rất "hot" và thật sự kiểu dáng của xe qua những tấm ảnh nghiệp dư này cũng đủ để làm "nức lòng" người hâm mộ. Chiếc xe pha trộn giữa thiết kế thanh lịch của Range Rover cùng phong cách thể thao của chiếc Evoque thời trang.

Dễ nhận ra nhất là phần lưới tản nhiệt chỉ có 2 thanh ngang, không có khe gió dọc bên sườn xe mà thay vào đó là khe gió nhỏ nằm phía trên chắn bùn trước. Cụm đèn hậu có thiết kế khác trong khi toàn bộ phần khung cửa kính nhỏ hơn, đặc biệt là cửa kính sau xe.

Ngay cả bộ la-zăng mới của xe cũng dường như lấy từ mẫu xe thể thao Evoque, cụm đèn pha mới cũng như thiết kế đầu xe thời trang hơn là những đặc điểm giúp những mẫu xe của Range Rover đời 2014 trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Thông tin chi tiết về động cơ chưa được công bố nhưng nhiều khả năng, Range Rover Sport 2014 sẽ có các tùy chọn gồm 3.0L LR-TDV6 công suất 255 mã lực, mô-men xoắn 600Nm, 4.4L LR-SDV8 công suất 335 mã lực, mô-men xoắn 700Nm, siêu nạp 3.0L V6 công suất 340 mã lực và siêu nạp 5.0L LR-V8 công suất 510 mã lực.

Land Rover hiện vẫn chưa bình luận gì về những tấm ảnh này, bởi hãng không hề có ý định để lộ bất cứ thông tin nào của Range Rover Sport 2014 cho dư luận. Thông số kỹ thuật của xe chỉ được công bố tại triển lãm New York diễn ra cuối tháng 3 năm nay.

Phương Linh

kynam