Range Rover Evoque màu "hiếm" tại Sài Gòn

Igorhje
(Autovina)- Tân binh mới nhất của hãng xe Land Rover nổi tiếng là Range Rover Evoque đã được nhập về VN cách đây không lâu. Tuy nhiên, chiếc Evoque mới được nhập về này có màu xanh lục khá đặc biệt.


Có sự tham gia thiết kế của nữ ca sĩ nổi tiếng Victoria Beckham, nội thất Evoque vốn dĩ thừa kế tính sang trọng của các thế hệ xe trước lại được cá tính hóa và tăng thêm độ tiện dụng theo nhu cầu của phái đẹp. Sự độc đáo của Evoque không chỉ ở từng chi tiết thiết kế mà còn được thể hiện ở cửa sổ trời toàn cảnh rất lớn và cơ chế điều khiển số tự động bằng núm vặn lạ lẫm.

Tham gia thị trường Việt Nam, mẫu xe nhỏ nhất trong gia đình Land Rover sẽ ngay lập tức phải đối đầu với một loạt đối thủ danh tiếng, như Audi Q5, BMW X3 hay Volkswagen Tiguan. Mức giá mà Land Rover Việt Nam dành cho Range Rover Evoque với mức giá dao động từ 108.000 USD đến 150.000 USD (tương đương từ hơn 2 tỷ đến hơn 3 tỷ đồng).

Range Rover Evoque tại Việt Nam là phiên bản xe 5 cửa sử dụng động cơ Petrol Si4 dung tích 2.0 lít, dẫn động cầu trước, hộp số tự động 6 cấp, công suất 240 mã lực. Động cơ này cho phép Evoque tăng tốc đến 100 km/giờ trong 7,6 giây và đạ vận tốc tối đa 217 km/giờ.

Range Rover Evoque đã có mặt trên thị trường Mỹ vào mùa hè năm ngoái với giá bán 43.995 USD.Nhờ vào khối động cơ mới có dung tích xy lanh thấp chỉ là 2 lít nhưng được trang bị nhiều công nghệ mới nên xe vẫn đủ "lực" trên những cung đường xấu, Evoque chỉ có mức tiêu thụ nhiên liệu 12,38 lít/100 km nội thành và 8,4 lít/100 km đường trường.












Khoa Nguyễn

Ảnh:Vnexpress


khoa.nguyen