Range Rover 2013 lộ diện

Svetlikj
(Autovina) - Land Rover vừa qua đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của chiếc Range Rover 2013 với thiết kế được cho là nhẹ hơn, kích thước lớn hơn và hiện đại hơn.

Điểm bất ngờ nhất trên Land Rover 2013 là trọng lượng của xe giảm đến 450 kg, một con số đáng kể nếu so với kích thước đồ sộ của Range Rover. Điều này đồng nghĩa với việc xe sẽ tăng tốc nhanh hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn thế hệ trước. Để có được trọng lượng nhẹ, chiếc xe sử dụng hợp kim nhôm cho tất cả các chi tiết có thể. Thêm vào đó, hệ thống khung gầm cũng được sử dụng vật liệu nhôm, tương tự hệ thống treo.

Tất nhiên, vì đây là chiếc SUV hạng sang, nên Range Rover cũng không thể bỏ qua tính năng offroad của mình. Hệ thống Terrain Response được nâng cấp lên thế hệ tiếp theo, cho phép chiếc xe hoàn toàn tự động trong việc chuyển đổi phương thức lái, hệ thống treo cùng một loạt hệ thống điện tử khác cho phù hợp với điều kiện đường, dù là đất, cát, đá hay tuyết.

Động cơ xe vẫn chưa được công bố, nhưng nhiều khả năng tất cả động cơ sẽ cùng sử dụng hộp số tự động 8 cấp ZF. Range Rover 2013 sẽ chính thức được Land Rover ra mắt chính thức vào cuối năm nay.

Hồng Ân


cuongvc