Ra mắt phiên bản giới hạn BMW Z4 Mille Miglia

Admin
Nhân dịp ăn mừng sự kiện 70 năm ngày chiến thắng hoành tráng trên đường đua nổi tiếng Mille Miglia, hãng BMW quyết định tung ra mẫu xe đặc biệt với số lượng hạn chế, BMW Z4 sDrive35is Mille Miglia.

70 năm trước ở Brescia, khi những chiếc 328 giành các vị trí thứ 3, 5 và sáu đã giúp đội BMW giành thắng lợi chung cuộc. Để kỉ niệm sự kiện này, nhà sản xuất xe hơi Đức – BMW đã quyết định tung ra chiếc Z4 phiên bản đặc biệt với màu sơn nòng súng (Polaris Metallic) kết hợp với lưới tản nhiệt màu đen, bộ linh kiện của phiên bản M và bộ la zăng 19 inch mạ crôm sẫm màu.

 

Trái tim của chiếc Z4 Mille Miglia là một động cơ 3.0 lít, công suất 340hp tiêu chuẩn. Hộp số là loại ly hợp kép 7 tốc độ.
 
 
Nội thất xe cũng được nâng cấp toàn diện với các chất liệu da hoặc alcantara khâu chỉ đỏ kết hợp với vô lăng thể thao của phiên bản M. Phiên bản này sẽ được gắn những logo đặc biệt và sẽ chỉ có 99 chiếc được sản xuất.
 


Tiến sỹ Klaus Draeger, thành viên hội đồng quản trị BMW Group nhấn mạnh: “Chiến thăng tại Mille Miglia năm 1940 sẽ mãi là một dấu ấn trong lịch sử của BMW. Nó không chỉ cho thấy kinh nghiệm có một không hai về kĩ thuật mà còn là niềm cảm hứng để BMW tiến xa hơn nữa”.
 
 
                                                   BMW 328 Kamm Coupe

Bên cạnh đó, BMW cũng đã tái hiện lại chiếc 328 Kamm Coupe, và nó sẽ tham gia cuộc đua Mille Miglia 2010.

Trọng Nghĩa

(Tổng hợp)

nghia