Ra mắt gói nâng cấp Chrome cho Toyota Innova

Svetlikj
(Autovina) – Toyota Ấn Độ vừa qua đã tung ra bộ nâng cấp các chi tiết Chrome cho mẫu xe Toyota Innova nhằm kỉ niệm 8 năm mẫu xe này được ra mắt với 400.000 xe được bán ra.

Với gói nâng cấp này, một loạt các chi tiết mạ Chrome sáng bóng sẽ được trang bị cho chiếc Toyota Innova thêm phần lộng lẫy. Cụ thể, các chi tiết được ốp Chrome bao gồm 4 viền bánh xe, lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, ốp ống xả, ốp kính chiếu hậu, đèn xi nhan bên hông,… Tất nhiên chúng chỉ có tác dụng trang trí.

Bộ trang trí này được bán tại các đại lý chính thức của Toyota ở Ấn Độ với giá bán khoảng 500 USD, có thể gắn trên bất phiên bản nào của Toyota Innova. Tuy nhiên mức giá này được xem là khá "chát".



Toyota Innova là mẫu xe MPV thành công tại Ấn Độ, sau 8 năm ra mắt, đã có 400.000 xe được giao đến khách hàng. Tại thị trường Ấn Độ, Toyota Innova có hai phiên bản động cơ xăng và dầu diesel. Động cơ xăng có dung tích 2.0L như thị trường Việt Nam, trong khi đó động cơ dầu có dung tích 2.5L, sử dụng công nghệ Common-rail thường thấy trên các mẫu xe Toyota máy dầu.

Hoàng Phát


cuongvc