Ra mắt dịch vụ "độ" nội thất tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Lần đầu tiên, dịch vụ "độ" nội thất cao cấp theo tiêu chuẩn xe Limousine được ra mắt tại Việt Nam, do công ty Auto Kingdom đi tiên phong.

>> Ngắm Mercedes Sprinter độ nội thất sang trọng

Sau khi thử nghiệm thành công trên chiếc Mercedes Sprinter 313, biến nó thành một chiếc xe Limousine "made in Vietnam", công ty Auto Kingdom quyết định cho ra mắt "Dịch vụ nâng cấp nội thất xe cao cấp" lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đặc biệt hơn hết, sự thay đổi bên trong nội thất chiếc xe được công ty bảo đảm lưu hành hợp pháp tại Việt Nam, xe được đăng kiểm bình thường, chuyển từ loại 16 chỗ sang 10 chỗ.

Không chỉ dừng lại ở việc "độ" nội thất xe 16 chỗ thành 10 chỗ, Auto Kingdom còn đang thực hiện các dự án thử nghiệm trên xe Mitsubishi Grandis 7 chỗ (cải biến thành 4 chỗ) và xe Bus 29 chỗ với mục đích phục vụ cho nhu cầu đi lại hạng sang.



Ông Phi Long, Tổng Giám Đốc công ty Auto Kingdom cho biết, công ty hướng đối tượng của dịch vụ đến những khách hàng là các doanh nghiệp, công ty cần một phương tiện di chuyển hạng sang, như các nhà hàng, khách sạn với nhu cầu phục vụ khách hàng của họ. Hoặc đơn giản là phục vụ cho nhu cầu cá nhân, cần một không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi.

Mercedes-Benz Sprinter là loại xe chở khách với 16 chỗ ngồi. Nhưng sau khi độ, phần nội thất đã hoàn toàn khác biệt.

Khoang hành khách giờ chỉ còn 7 chỗ ngồi, với ghế chỉnh điện nhiều hướng và có chức năng massage.

Hồng Ân

cuongvc