Quý phái

Svetlauz
Nét sang trọng của chiếc Aston Martin V8 Vantage N420 hòa cùng sự quý phái của mỹ nữ đã tạo cảm hứng cho nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh này. Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh độc đáo và khám phá điều thú vị nằm sau xế hộp mang tên Aston Martin V8 Vantage N420.

 V8 Vantage N420 được lấy cảm hứng từ những trải nghiệm của hãng Aston Martin trên đường đua Nurburgring. Đây là giải đua bền 24-hour được tổ chức thường niên vào tháng 5 hàng năm.

Chiếc xe sở hữu ngưỡng cửa bên mở rộng, cánh gió bằng sợi carbon, tấm ốp sườn độ theo ý khách hàng, bộ khuếch tán thiết kế mới, bộ bánh hợp kim 10 nan hoa xoay quanh trục hình viên kim cương và hai ống xả màu than chì có kiểu dáng khá đặc biệt.

 Ngoài những thiết bị kể trên, hãng Aston Martin còn giới thiệu thêm gói phụ kiện Sport Pack bao gồm hệ thống xả mới, nhíp, bộ giảm chấn và thanh chống lăn cải tiến nhằm tăng độ linh hoạt cũng như khả năng phản ứng nhanh cho cơ cấu lái.

Bên trong V8 Vantage N420 là gói nội thất Iridium với bảng đồng hồ màu than chì, trang thiết bị bọc da hoặc vải Alcantara, ngưỡng cửa đặc biệt có gắn logo N420 và bộ ghế bằng sợi carbon trọng lượng nhẹ.

Hệ thống kết nối bluetooth, điều khiển hành trình và điều chỉnh khoảng cách đỗ xe cũng là những thiết bị tiêu chuẩn dành cho phiên bản mới.


 

 

M.Khôi

(Tổng hợp)

buiyen