Nguy hiểm trong cảnh quay phim “Quantum of Solace” của James Bond

Admin
(Autovina) - Tai nạn khi quay phim “Quantum of Solace” năm 2008 tại Gardsee, Ý của James Bond

Quantum Trost Bond DBS 2008

Ngày 6.11.2008 bộ phim “Quantum of Solace” bắt đầu được khởi công quay tại Đức. James Bond lại tiếp tục đảm nhiệm vào vai chính với một chiếc Aston Martin DBS.

"Quantum of Solace" mở đầu bằng một cảnh rượt đuổi đứng tim bằng ôtô qua các cung đường ngoằn ngoèo của vùng hồ Gardasee lớn nhất nước Ý, trong đó Bond bị 2 chiếc Alffa 159 bám đuôi. 

Trong khi quay, một thành viên của đoàn làm phim không rõ lý do đã lái cũng với một chiếc Aston Martin DBS  vào Gardasee. May mắn lái xe không bị thương nhưng chiếc Aston Marrtin chỉ còn là đống sắt vụn.

Vài ngày sau, lại một tai nạn thứ hai xảy ra trong một cảnh đóng thế: hai chiếc Alffa 159 và DBS đã va chạm vào nhau làm một chiếc bị mất lái đâm vào một tường chắn bên đường. Hai diễn viên đóng thế bị thương nặng. 

Các cảnh quay phóng ôtô trong phim không được dùng kỹ sảo máy tính, mà phải được lái thật bằng diễn viện đóng thế. Tổng số trong phim có đến 6 chiếc Aston Martin DBS dành cho các cảnh quay ngoạn mục. 

Nếu bạn xem kỹ những cảnh quay hậu trường bạn sẽ thấy công việc đóng thế trong các bộ phim hành động của Bond thực sự nguy hiểm như thế nào. Thế còn cánh cửa xe đâu rồi ? bị rơi rồi. Nếu bạn lấy một chiếc Aston Martin có giá 240.000 Euro để làm đồ chơi thì chi phí cho bộ phim như vậy lên đến 230 triệu USD là chuyện bình thường.

Cuộc rượt đuổi được quay trên một trong những cung đường nguy hiểm nhất thế giới, cung đường ven biển chỉ có 6 km từ Limone lên vùng núi của Tremosine ở Italy.

Quantum Trost Bond DBS 2008 Quantum Trost Bond DBS 2008 Quantum Trost Bond DBS 2008 Quantum Trost Bond DBS 2008 Quantum Trost Bond DBS 2008

Quantum Trost Bond DBS 2008 Quantum Trost Bond DBS 2008 Quantum Trost Bond DBS 2008 Quantum Trost Bond DBS 2008 Quantum Trost Bond DBS 2008