Quang Dũng sắm BMW X3 cho công việc

Svetlanauhn
(Autovina) - Nam ca sĩ Quang Dũng vừa chính thức sở hữu chiếc xe BMW X3 xDrive20i và đây sẽ là bạn đồng hành của anh trong các dự án âm nhạc năm 2014.

“Người bạn mới - BMW X3 xDrive20i với bộ cánh ngoại thất màu đen lạnh của ngọc Sapphire, tương phản cùng da ghế nội thất nổi bật màu Beige ấm áp, giúp tôi nhấn mạnh cá tính riêng của mình. Đặc biệt X3 với thể tích khoang hành lý rộng rãi và được trang bị thêm tính năng cốp sau đóng/mở điện tiện dụng và an toàn. Tôi hài lòng với những công nghệ trên xe X3 như Auto Start/Stop, Chế độ lái ECO PRO sử dụng nhiên liệu thông minh hơn đến 20%, thể hiện trách nhiệm của tôi với môi trường, hệ truyền động 04 bánh xDrive, và hơn hết là Hệ thống loa HiFi tiêu chuẩn trên xe giúp tôi có thể tận hưởng những bản nhạc yêu thích trong các chuyến hành trình dài” - Ca sỹ Quang Dũng hào hứng chia sẻ.

Tại Lễ bàn giao, ông Horst Herdtle - Tổng giám đốc BMW Euro Auto vui mừng phát biểu: “Chúng tôi đánh giá cao sự lựa chọn của những người nổi tiếng sử dụng thương hiệu BMW, với chúng tôi mỗi chiếc xe là ngôi sao của khách hàng, do đó hình ảnh xe cũng tôn vinh giá trị của chủ nhân và khẳng định gu thẩm mỹ của họ”.



Phòng trưng bày BMW Pasteur tọa lại tại vị trí đắc địa, một lần nữa đánh dấu sự đồng hành của BMW cùng các ngôi sao thuộc nhiều lĩnh vực trong giới showbiz: Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Á hậu Võ Hoàng Yến, Ca sỹ Quang Vinh, Ca sỹ Bảo Yến, Ca Sỹ Ngọc Sơn, MC Nguyệt Ánh, Diễn viên Lê Khánh, ….  Trong thời gian sắp tới, dòng xe hiệu năng cao BMW M, các phiên bản BMW Individual và những dòng xe BMW độc đáo khác cũng sẽ được trưng bày tại đây nhằm đáp ứng nhu cầu thể hiện phong cách của các khách hàng thành đạt.



BMW X3 xDrive20i tại Việt Nam được trang bị động cơ N20 với công nghệ BMW TwinPower Turbo, mang đến khả năng & sự vận hành vượt trội, sử dụng nhiên liệu thông minh hơn, chỉ số khí thải CO2 thấp thể hiện trách nhiệm với môi trường.

Trên Thế giới, X3 từng được vinh danh với các giải thưởng danh giá như Giải Thiết kế Red Dot Awards 2011; Giải Xe địa hình đa dụng 2011 & Điểm chứng nhận an toàn 5 sao (theo đánh giá của Euro NCAP)..

X3 xDrive20i có giá 2,148 tỷ đồng, đã bao gồm VAT.

Nguyễn Nam

kynam