"Quái vật" Ducati Diavel đã có giá

Svetlikj
Sau khi làm điên đảo giới hâm mộ bằng những hình ảnh đầu tiên trên mạng, Ducati đã công bố mức giá cuối cùng cho mẫu xe quái vật Diavel.

 

Theo đó, giá bán lẻ đề xuất của Ducati với Diavel bản tiêu chuẩn là 16.995 USD còn đối với bản đặc biệt (có nhiều chi tiết làm từ sợi cacbon) sẽ có giá khoảng 19.995 USD. Đây là mức giá ban đầu và giá bán có thể tăng lên tùy theo mức thuế của mỗi quốc gia.

2011 Ducati Diavel đang tạo ra một cơn sốt thực sự với người hâm mộ motor phân khối lớn trên thế giới ngay từ ngày đầu lộ diện.

Model 2011 Ducati Diavel được trang bị động cơ Testatretta góc nghiêng 11 độ như Ducati Multistrada 2010, cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS mới nhất, và hệ thống kiểm soát độ bám đường Ducati Traction Control giúp đảm bảo độ tiếp xúc của xe (chính xác là lốp xe) với mặt đường bắng các thiết bị điện tử rất hiện đại. Diavel có trọng lượng rơi vào khoảng 207 kg.

Siêu xe mới của Ducati cũng sở hữu khung giàn che động cơ hình mắt cáo màu đỏ, màu sơn đỏ dọc thân xe và một điểm nhấn đặc biệt với đuôi xe khá ngắn.

Dòng xe mới này sẽ được Ducati đem đến tham dự triển lãm EICMA 2010 tại Milan diễn ra vào 2/11 sắp tới.
 





 
Theo A&R
cuongvc