"Quái thú tốc độ" Nissan GT-R ra mắt phiên bản 2017

Admin
(Autovina) - Tại triển lãm New York Auto Show 2016 đang diễn ra, mẫu xe thể thao nổi tiếng Nissan GT-R đã ra mắt phiên bản facelift 2017

Nissan GT-R 2017, phiên bản mới nhất của mẫu xe thể thao nổi tiếng của Nissan đã ra mắt công chúng tại triển lãm New York Auto Show đang diễn ra. Với phiên bản facelift này, GT-R được tăng cường cả về sức mạnh lẫn trang bị nội thất cao cấp hơn.

hình ảnh nissan gt-r 2017

"GT-R đã phát triển mỗi năm một mô hình, và mô hình mới 2017 đã nhận được nhiều thay đổi đáng giá", Phó chủ tịch tiếp thị & bán hàng của Nissan là Daniele Schillaci mở màn buổi giới thiệu mẫu xe thể thao GT-R 2017 tại triển lãm New York Auto Show.

Vị phó chủ tịch này cũng chia sẻ thêm: "GT-R mới đã có những cải tiến từ việc thiết kế khí động học cho tới cách bố trí các thiết bị trong cabin, mang tới nhiều sức mạnh và mang tới trải nghiệm lái xe khác lạ, điều này giúp đẩy huyền thoại GT-R lên một tầm cao mới".

Những cải tiến của Nissan GT-R có thể tóm tắt qua 5 yếu tố chính là: hiệu suất lái, thiết kế ngoại thất, nội thất cao cấp, sự thoải mái khi lái xe và công nghệ tân tiến.

Nissan GT-R 2017 có công suất 565 mã lực tăng thêm 20 mã lực so với phiên bản trước, sự thay đổi trong mô men xoắn giúp tăng cường khả năng tăng tốc. Bên cạnh đó hệ thống ống xả Titanium mới đi kèm với công nghệ chống ồn (Active Noise Cancellation) và cải tiến âm thanh (Active Sound Enhancement) kết hợp với kính Acoustic giúp giảm tiếng ồn trên đường lọt vào trong cabin.

Mẫu xe thể thao này cũng được nâng cấp cả trong và ngoài, mặc dù những thay đổi ở phần ngoại thất là không quá rõ rệt. Mặt trước có được lưới tản nhiệt hình V mới và được mở rộng hơn tăng khả năng làm mát, được hoàn thiện với phần mạ cờ rôm. Mui xe cũng được làm mới với những đường gân chạy từ lưới tản nhiệt tới kính chắn gió. 

Phía bên trong, bảng điều khiển và ghế ngồi được thiết kế mới và bọc da Nappa cao cấp . Nissan cũng đã giảm số lượng nút bấm từ 27 phiên bản trước xuống 11, trong khi màn hình hiển thị 8 inch thay thế cho màn 7 inch trước đó. Thêm nữa, cần sang số được tích hợp thêm trên vô lăng, cho phép người lái thay đổi sang số dễ dàng mà không phải di chuyển tay của họ ra khỏi vô lăng.

Mẫu Nissan GT-R 2017 đang được trưng bày tại Triển lãm New York là phiên bản cao cấp nhất Premium Edition. Các phiên bản GT-R mới sẽ có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào mùa hè này. 

Một số hình ảnh của Nissan GT-R 2017:

đuôi xe nissan gt-r 2017 thân xe nissan gt-r 2017

đèn sau nissan gt-r 2017 ống pô nissan gt-r 2017

đèn trước nissan gt-r 2017 la zăng nissan gt-r 2017

biểu tượng nissan gt-r 2017 nội thất nissan gt-r 2017

cabin nissan gt-r 2017 vô lăng nissan gt-r 2017

hộp số nissan gt-r 2017 màn hình hiển thị nissan gt-r 2017