Porsche Việt Nam công bố giá 911 Targa 4 GTS và Cayenne Turbo S

Admin
(Autovina) - 2 mẫu xe mới của Porsche chỉ vừa mới ra mắt tại triển lãm Detroit 2015, nhưng các khách hàng quan tâm có thể đặt hàng ngay từ bây giờ.

(Autovina) - 2 mẫu xe mới của Porsche chỉ vừa mới ra mắt tại triển lãm Detroit 2015, nhưng các khách hàng quan tâm có thể đặt hàng ngay từ bây giờ.

ảnh minh họa

Bộ đôi 911 Targa 4 GTS và Cayenne Turbo S là tâm điểm của Porsche tại triển lãm NAIAS (Bắc Mỹ) 2015, hiện đang diễn ra ở thành phố Detroit. Cả hai phiên bản mới đều là những đại diện tiêu biểu cho sự thành công bền vững của Porsche tại Mỹ, thị trường lớn nhất thế giới về xe thể thao và xe thể thao đa dụng (SUV) hạng sang.

911 Targa 4 GTS là mẫu xe đáng dấu kỷ niệm lần thứ 50 của dòng xe 911 Targa. Khái niệm "targa" trong phiên bản 911 Targa 4 GTS mang lại cảm giác lái an toàn tối ưu với hệ dẫn động bốn bánh toàn phần và một thanh chống lật; đồng thời đem đến không gian ngoài trời thoải mái nhờ hệ thống xếp mui targa tự động hoàn toàn. Góp phần làm tăng hiệu suất năng động cho mẫu xe này là động cơ GTS 430 mã lực (316 kW) cùng với gói Sport Chrono tiêu chuẩn, hệ Thống Treo Chủ Động của Porsche PASM, bộ mâm xe 20-inch và hệ thống ống xả thể thao.

Mẫu xe Porsche 911 Targa 4 GTS sẽ được chính thức ra mắt tại Đức từ khoảng giữa tháng Ba năm 2015. Porsche Việt Nam cũng sẽ bắt đầu nhận đặt hàng trong khoảng thời gian này. Giá khởi điểm của Porsche 911 Targa 4 GTS là 7.850.000.000 VNĐ đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng.

Trong khi đó, Cayenne Turbo S sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4,8 lít có công suất lên đến 570 mã lực (419 kW) và mô-men xoắn cực đại 800 Nm (590 ft lb). Hệ thống khung gầm được điều chỉnh giúp tối ưu hóa hệ thống truyền động, mang lại khả năng vận hành ưu việt nhất trong danh mục sản phẩm Cayenne hiện tại.

ảnh minh họa

Các tính năng tiêu chuẩn của Cayenne Turbo S bao gồm: bộ mâm hợp kim 21-inch với vành sơn đen tương tự như thiết kế đặc biệt của mẫu xe 911 Turbo, đèn pha công nghệ LED kết hợp với Hệ Thống Đèn Năng Động của Porsche (PDLS Plus), nội thất da cao cấp với logo Porsche dập nổi trên tất cả các tựa đầu của ghế và các chi tiết bằng vật liệu carbon cao cấp. Khung lưới tản nhiệt phía trước được sơn đen bóng, cạnh dưới của gương chiếu hậu cũng được sơn cùng màu, đặc biệt, tấm hướng gió trên nóc và đường viền vòm bánh xe được sơn cùng màu với thân xe. Hệ thống ống xả thể thao là tùy chọn đi kèm với hệ thống chuyển đổi âm thanh động cơ Sound Symposer giúp tối ưu hóa khả năng truyền tải âm thanh thể thao của động cơ V8 vào cabin.

Porsche Cayenne Turbo S sẽ được ra mắt tại Đức trong quý II năm 2015. Porsche Việt Nam cũng bắt đầu nhận đặt cùng thời gian này. Giá khởi điểm của phiên bản này là 8.800.000.000 VNĐ đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng.