Porsche ra mắt Macan 2.0l

Sergwav
(Autovina) - Là phiên bản có giá "phải chăng" nhất trong toàn bộ dòng Macan, nhưng chiếc xe vẫn giữ được nhiều tiện nghi cao cấp.

Ngoại thất của Macan 2.0 gần như không có gì khác biệt so với các phiên bản cao cấp hơn, ngoại trừ bộ mâm đúc 18 inch 5 chấu và chụp ống xả hình thang. Trong khi đó, nội thất của xe có ghế được bọc Alcantara, điều hoà không khí 2 vùng, cửa sau mở tự động, tay lái đa chức năng là trang bị chuẩn.




Một số trang bị tuỳ chọn của chiếc xe bao gồm mâm 21 inch, hệ thống treo khí PASM, cửa sổ trời panorama, hệ thống điều khiển hành trình và hệ thống hỗ trợ đỗ xe Park Assist...




Về hệ động lực, Macan 2.0 sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng tăng áp dung tích 1.984cc, với công suất tối đa 237 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp PDK của Porsche, chiếc xe có thể đạt 100 km/h chỉ sau 6,9 giây và mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 7,5l/100 km.




Dù được bán trên toàn Thế giới (có thể trừ Mỹ), tuy nhiên những thị trường chính của Macan 2.0 lại là châu Á và châu Âu. Rất có thể trong thời gian sắp tới, Porsche sẽ đưa phiên bản này tới Việt Nam.


Quang Huy


Quang Huy