Porsche Panamera ''độ'' bị chê

Admin
Đưa một mẫu xe lên ''bàn mổ'' và đón nhận khen chê của người yêu xe là điều bình thường với các hãng độ xe. Tuy nhiên ''độ'' những mẫu xe khủng như Panamera thì dễ bị săm soi hơn cả!
Kể từ khi bước vào thế giới của các dòng xe Sedan, Porsche Panamera liên tục là cảm hứng để các ''anh tài'' độ xe lớn trên thế giới thi thố với nhiều gói nâng cấp dành cho dân chơi xe.
 
RIVAGE GT 970 chính là một gói nâng cấp toàn bộ do hãng Hofele Design đưa ra dành cho Panamera vào mùa hè này. Đây là một thiết kế được đánh giá pha trộn khá nhiều phong cách, vì vậy nó bị chê nhiều hơn là khen.
 
Trang Motorward đã đưa ra nhận xét:'' Hofele đã đưa ra một ý tưởng sai lầm, bởi khi nâng cấp một chiếc xe bạn phải làm nó đẹp hơn. Đằng này họ đã thành công khi khiến Panamera chỉ còn lại 60% vẻ đẹp ban đầu''.
 
Điểm gây bất bình trong thiết kế gói độ xe này là bộ bodykit, ở cản trước RIVAGE GT 970 xuất hiện hai hốc hút gió lớn mang dáng dấp của Cayenne Turbo và hệ thống đèn Led chiếu sáng ban ngày không mấy ấn tượng.
 
Bộ khuếch tán khí phía sau chưa thực sự tạo phong cách riêng với thiết kế cản sau liên tưởng tới Audi R8. Có lẽ hợp lý nhất và đáng nói nhất là cặp ống xả kép hai bên và bộ vành đúc 22 inch với 5 chấu thể thao khiến chiếc xe trông mạnh mẽ hơn.
 
Hofele Design cũng không quên tạo sự bất ngờ với việc sử dụng mô-đun điện cho phép xe điều chỉnh được độ cao gầm xuống khoảng 40mm.
 
Cuối cùng, Motorward đưa ra kết luận: ''nếu bạn muốn có một chiếc Panamera trông giống như R8 từ phía sau, đây chính là giải pháp dành cho bạn!''
 
 
 
Đình Quý
Theo Motorward
lien