Porsche Cayenne tại Việt Nam được nâng cấp

Svetlanauhn
AutoVina - Bắt đầu từ 8/7 đến 31/08/2013, Porsche dành nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho dòng xe Cayenne với việc cung cấp thêm hai gói phụ kiện chính hãng.

Gói phụ kiện ngoại thất bao gồm các bệ bước chân, ốp gầm thép không gỉ và bộ ống xả thể thao với mức giá trọn gói 155.000.000 VNĐ. Gói nội thất bao gồm một bộ thảm sàn cao su và một thảm lót khoang hành lý viền da nubuck sử dụng hai mặt với mức giá ưu đãi đặc biệt 7.500.000 VNĐ.

Những gói phụ kiện độc quyền của Porsche sẽ tạo cơ hội cho chủ sở hữu thể hiện cá tính riêng và làm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe từ vẻ bên ngoài hay đến cả những chi tiết bên trong. Tùy thuộc vào mỗi dòng xe Cayenne mà chủ sở hữu có thể chọn gói phụ kiện một cách riêng lẻ, hoặc nhận được nhiều lợi ích hơn khi đặt trọn gói cả nội thất và ngoại thất.

Tất cả các sản phẩm phụ kiện này đều thuộc bộ sưu tập Porsche Tequipment, được phát triển, thử nghiệm và xây dựng bởi các kỹ sư và nhà thiết kế từ Porsche. Khách hàng có thể lắp đặt ngay lúc mua xe hoặc bổ sung thêm cho chiếc xe sẵn có của mình. Điểm đặc biệt khi sử dụng các phụ tùng và phụ kiện chính hãng của Porsche là không làm ảnh hưởng đến các quy định bảo hành xe, bên cạnh việc đảm bảo cấu trúc hài hòa và chất lượng xe nói chung.


2 gói phụ kiện ngoại và nội thất sẽ làm tăng vẻ đẹp cho Cayenne


Các bệ bước chân


Ốp gầm thép không gỉ


Ống xả thể thao


Thảm lót khoang hành lý viền da nubuck sử dụng hai mặt


Thảm sàn cao su

Nguyễn Nam

kynam