Video giới thiệu Porsche Panamera Sport Turismo giá từ 2,3 tỷ đồng

Admin
(Autovina) - Porsche vừa chính thức cho ra mắt phiên bản Sport Turismo hoàn toàn mới của dòng Panamera thế hệ thứ 2 tại Geneva Motor Show 2017. Chiếc xe là sự kết hợp giữa vẻ đẹp đặc trưng và nét thực dụng bất ngờ.

Porsche vừa chính thức cho ra mắt phiên bản Sport Turismo hoàn toàn mới của dòng Panamera thế hệ thứ 2 Geneva Motor Show 2017. Chiếc xe là sự kết hợp giữa vẻ đẹp đặc trưng và nét thực dụng bất ngờ.

Thông tin về phiên bản Sport Turismo được rò rỉ hơn 1 năm trước. Sự khác biệt giữa biến thể Sport Turismo với Panamera tiêu chuẩn là phần mui xe được nới cao thêm về phía đuôi (tăng 5 mm), mở rộng không gian nội thất. Chiều dài vẫn giữ nguyên 5.049 mm, vẫn rộng 1.937 mm như sedan. Hàng ghế thứ 2 của bản Sport Turismo đủ chỗ cho 3 người, tức là có thêm 1 chỗ ở chính giữa. Diện tích khoang hành lý cũng được gia tăng khi gập ghế sau xuống, khoang hành lý của Panamera Sport Turismo lên đến 1.390 lít.

Với thiết kế đuôi xe mới, bản Sport Turismo là chiếc Panamera đầu tiên có thể phù hợp để có thể ngồi 3 người ở hàng ghế sau, thay vì chỉ 2 như trên Panamera từ trước đến nay.

Điều thú vị của chiếc xe này là cách cánh gió sau hoạt động. Nó không giống với cánh gió của tiêu chuẩn Panamera mà hoạt động với 3 chế độ khác nhau tùy thuộc vào tốc độ và ý muốn của người lái, gia tăng lực ép và tăng cường hiệu quả khí động học.

Dù thay đổi chút ít về kích thước, Panamera Sport Turismo vận hành không hề kém đi. Ngược lại, xe vẫn có thể tăng tốc 0-96 km/h ngang ngửa các biến thể sedan, với bản động cơ Turbo đạt thành tích nhanh nhất: chỉ 3,4 giây nếu sử dụng tính năng Launch Control.

Panamera Sport Turismo sẽ có tất cả 5 sự lựa chọn động cơ khác nhau bao gồm 330 mã lực trên phiên bản Panamera 4, 462 mã lực trên Panamera 4 E-Hybrid, 440 mã lực trên Panamera 4S, 422 mã lực trên Panamera 4S Diesel, 550 mã lực trên Panamera Turbo.



Panamera Sport Turismo sẽ được bán sau khi ra mắt tại triển lãm Geneva 2017. Giá khởi điểm 97.557 Euro (2,3 tỷ đồng) và có thể lên tới 158.604 Euro (3,8 tỷ đồng) nếu chọn bản trang bị động cơ Turbo V8 4.0L 542 mã lực.