Porsche 944 hàng hiếm gặp nạn ở Sài Gòn

Svetlikj
(Autovina) – Một chiếc xe thể thao hàng hiếm Porsche 944 (dự đoán năm sản xuất khoảng 1985) đã lật ngửa trên đường Phan Văn Trị, Gò Vấp.

Theo nhiều nguồn thông tin, chiếc siêu xe thể thao Porsche 944 đời 1985 đang chạy trên đường Phan Văn Trị thì gặp một xe máy bất ngờ băng qua đường khiến tài xế phải đánh lái để tránh. Chiếc xe tông vào dải phân cách rồi lật ngửa giữa đường.

Đây là siêu xe thể thao rất hiếm tại Việt Nam, do đó tai nạn xảy ra đã làm nhiều người hâm mộ thấy tiếc nuối. Porsche 944 được hãng xe nước Đức sản xuất trong những năm từ 1982 – 1992, với động cơ có dung tích từ 2.5L đến 3.0L, công suất cực đại 150 mã lực cho đến 250 mã lực. Chưa rõ chiếc xe trong vụ tai nạn này là phiên bản nào, được sản xuất cụ thể vào năm bao nhiêu.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: vnexpress)

Porshce 944 được sản xuất trong vòng 10 năm, với số lượng tiêu thụ khoảng hơn 160.000 xe. Tuy vậy, tại Việt Nam mẫu xe này được liệt vào hàng hiếm vì trong khoảng thời gian đó, hiếm có “đại gia” nào có thể nhập được chiếc xe này về nước, trong thời điểm hiện tại lại càng không thể làm việc đó.

Chiếc xe bị tai nạn có thể đã bị hư hỏng nặng phần đầu xe, thước lái bị gãy và phần mui có chút biến dạng. Hi vọng nó sẽ được sửa lại thành công.

Một số hình ảnh xe Porsche 944 :

Hồng Ân
 

cuongvc