Porsche 911 Turbo S: Năng động hơn với trang bị hàng đầu

Admin
Với hai kiểu mui cứng và mui trần 911 Turbo S sẽ được giao cho khách hàng vào tháng 5/ 2010 với giá bán lần lượt cho các trang bị là 496,900 USD (mui cứng) và 528, 600 USD (mui trần) (đã bao gồm 10% thuế)

Được chế tạo bởi các kỹ sư hàng đầu tại Dr. Ing. H.c.F. Porsche AG trong phân khúc xe thể thao hàng đầu nhằm phục vụ những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng khó tính. 911 Turbo S sẽ chinh phục khách hàng bằng động cơ nằm ngang 6 xi lanh với hai bộ tăng áp sử dụng công nghệ turbin có hướng van biến thiên, sử dụng năng lượng từ khí xả của động cơ tăng công suất 30 mã lực so với 911 Turbo và đạt 530 mã lực. Mô men xoắn cực đại ở mức ấn tượng ở mức 700 Nm và còn được trang bị các đặc tính tiêu chuẩn cao vỗn được trang bị ở 911 Turbo.


Mặc dù công suất và khả năng  lái năng động được  tăng  lên đáng kể, xe 911 Turbo S mới chỉ tiêu thụ 11, 4 lít xăng trên 100km (tương đương 24.8 mpg imp), không khác biệt so với Porsche 911 Turbo, giúp cho xe 911 Turbo S mới trở thành xe thể thao hiệu quả nhất so với các xe cùng phân khúc.


911 Turbo S được trang bị hộp số 7 số với bộ ly hợp kép của Porsche (PDK) cùng chế độ vận hành 4 bánh chủ động với hệ thống kiểm soát bám đường của Porsche (Porsche Traction Management-PTM). Tiêu chuẩn an toàn khi  lái xe đạt được ở mức cao hơn nhờ Cơ cấu gá lắp động cơ linh hoạt và Hệ thống điều phối lực kéo Vector  của  Porsche (Porsche Torque Vectoring-PTV) với cơ cấu khóa vi sai ở  trục sau. Cùng Hệ thống hỗ trợ khởi hành trong gói kích hoạt thể thao trang bị tiêu chuẩn ở dòng xe Turbo, xe 911 Turbo S có thể tăng tốc từ 0-100km/giờ trong vòng 3.3 giây và đạt tốc độ 200km/ giờ chỉ trong 10.8 giây, tốc độ tối đa là 315 km/h hay 195 mph.Má phanh cực nhẹ và chống mòn bằng vật liệu sứ tổng hợp  của Porsche (Porsche Ceramic Composite Brakes-PCCB) tạo  lực  phanh   kiểm soát hoạt động phanh vượt trội.

 

Mức cao nhất trong thiết bị  tiêu chuẩn bao gồm đèn pha tự động chỉnh  theo góc  lái, mâm 19 inch với thiết kế RS Spyder cùng hệ thống khóa trung tâm, tay lái thể thao 3 chấu tích hợp phím chỉnh số, ghế  thể thao, ga  tự động, dàn CD/DVD nhiều đĩa và đặc biệt  là ghế bọc da hai  tông màu Đen/ Crema hay Đen/ Xanh Titan giúp tôn thêm đẳng cấp số 1 của Turbo S trong vòng năm năm tới. 


Với những trang thiết bị hiện đại 911 Turbo S hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ và thú vị đến cho khách hàng

Autovina