Porsche 911 "độ" bởi Lumma Design

Igorhje
(Autovina) - Không hài lòng với phần ngoại thất nguyên bản của Porsche 911, hãng "độ" xe Lumma Design đến từ Đức đã quyết định tạo nên một vóc dáng hoàn toàn mới cho "siêu xe" này.


Tại triển lãm ôtô quốc tế lần thứ 82 tại Geneva sắp tới, hãng "độ" xe Lumma Design sẽ mang đến sản phẩm đầu tiên của mình trong năm 2012. Đó là Lumma CLR 9S, vốn là một chiếc Porsche 911 được nâng cấp tính năng khí động học, bộ la zăng mới và nội thất tái thiết kế.

Nhìn vào phần đầu xe, ta có thể thấy bộ body kit với cản gió thấp và rộng hơn trước. Đèn pha mới cũng được Lumma Design trang bị cho CLR 9S. Ở phía đuôi xe, bộ khuếch tán và cánh gió sau được trang bị lớn hơn. Các ống xả cũng được mạ crôm sáng loáng.


Khi "soi" kĩ hơn vào hệ thống xả này, Lumma Design cho biết vật liệu làm nên các ống xả là hợp kim cao cấp V4A với kích cỡ 90 mm. Bộ xả này cũng tích hợp hộp điều khiển cùng các van để điều chỉnh âm lượng. Một điểm khác tạo nên vẻ đẹp cho Lumma CLR 9S là bộ la zăng thiết kế đặc biệt Lumma Edition “GS/R” Edition Sports Rims.

Bộ la zăng này được làm bằng hợp kim nhẹ có kích thước 9x20 inch nặng 9.4 kg đi cùng lốp 245/30 ZR20 ở bánh trước  và 12x20 inch nặng 11.4 kg với lốp 305/30 ZR20 ở bánh sau.


Về phần nội thất, Lumma Design đã sử dụng chất liệu da cao cấp Alcantara với hai tông màu đỏ đen để phủ lên các chi tiết từ ghế da, bảng điều khiển trung tâm cho đến vô lăng và cần số. Các pedal và ngưỡng cửa được làm bằng nhôm và lót thảm sàn nhung.



Một số hình ảnh khác của xe:







Khoa Nguyễn

 

 


khoa.nguyen