Piaggio Beverly 125 i.e 2010 : Âm thầm ra mắt tại Hà Nội

Svetlanapqg
 Sau hàng loạt những lời đồn thổi rằng, Piaggio Việt Nam sẽ nhập khẩu và phân phối mẫu xe tay ga cao cấp này, thì đến nay Beverly 125 i.e 2010 đã chính thức được bày bán tại thị trường Hà Nội.  

 

Xuất hiện tại hầu hết các showroom do Piaggio Việt Nam ủy quyền tại Hà Nội, có thể thấy Beverly 125 i.e 2010 sở hữu kiểu dáng hoàn toàn mới lạ, hiện đại với nhiều công nghệ cao cấp.

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn chiếc Beverly 125 i.e 2010 là cụm đèn pha chiếu sáng dạng kép, thiết diện lớn của xe, chạy dọc theo dưới là hai dải đèn xi-nhan LED được sắp xếp cân đối. Toàn thân xe được thiết kế những đường vát và điểm nhấn mềm mại, một số chi tiết được mạ lớp crôm sáng bóng giúp chiếc xe trở nên bắt mắt, trẻ trung hơn.
 
 
Piaggio Beverly 125 i.e 2010 sử dụng động cơ 4 kỳ, 125 phân khối cùng hệ thống phun xăng điện tử i.e tiết kiệm nhiên liệu.
 
Chiếc xe còn được tích hợp hệ thống làm mát điện tử ECS mới nhất, hệ thống khóa từ thông minh, chìa khóa được thiết kế với những rãnh ở giữa – đây là loại khóa có độ an toàn rất cao, thường được sử dụng trên những mẫu ôtô hiện đại.
 
 
Bên cạnh đó, Beverly 125 i.e 2010 sử dụng vành đúc hợp kim 20 chấu kích thước 16 inch cho bánh trước và 14 inch cho bánh sau. Theo đó là hệ thống phanh đĩa đường kính lớn cho cả 2 bánh, sử dụng loại lốp không săm của Michelin.
 
 
Ở phiên bản mới này, yên xe được thiết kế cầu kỳ hơn với chất liệu da mềm mại, chỗ ngồi thỏa mái hơn so với phiên bản trước đó. Cốp xe được thiết kế rộng rãi hơn, với bình xăng dung tích 12,5 lít được đặt ở giữa phần để chân trước.
 
 
Anh Trần T, một nhân viên của đại lý Piaggio XC tại Bà Triệu cho biết:” Piaggio Beverly 125 i.e 2010 có 4 màu sắc cơ bản cho khách hàng chọn lựa là trắng; xanh cửu long, màu đỏ mận, và màu đồng thời thượng. Giá bán lẻ của chiếc xe tại thị trường Hà Nội là khoảng 143 triệu đồng”.
 
 
 
Autovina sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc những đánh giá chi tiết về chiếc xe Piaggio Beverly 125 i.e 2010 này.
 
 
Quang Anh
bientap