Phụ kiện xe máy GIVI đến Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Ngày 11-4, Nhà sản xuất sản phẩm thùng đựng đồ, nón bảo hiểm và những phụ kiện kèm theo cho người sử dụng xe gắn máy của Ý đã khai trương trung tâm trưng bày sản phẩm (Givi Point) đầu tiên của mình tại Việt Nam.

Givi Point Showroom đặt tại 480 Nguyễn Chí Thanh, quận 5, TPHCM sẽ trưng bày giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm Givi bao gồm các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy ở Khu công nghiệp Tân Đức, tỉnh Long An và nhập khẩu từ nhà máy của công ty ở Malaysia và Ý như thùng gắn sau xe gắn máy, thùng cặp hông, nón bảo hiểm, áo khoác, áo mưa bộ, giày đi mưa, khẩu trang, găng tay, ba lô, túi xách…mang nhãn hiệu Givi.

Theo ông Joseph A. Perucca, giám đốc điều hành thị trường nước ngoài (Overseas Operation Manager) của Tập đoàn Givi, Givi Point TPHCM sẽ là một trung tâm giới thiệu không chỉ cho người sử dụng xe máy cá nhân mà còn cho cả mạng lưới đại lý của Givi Việt Nam. Tại đây sẽ huấn luyện các đại lý cách bán hàng và giới thiệu các sản phẩm Givi. Givi Point TPHCM tham gia vào mạng lưới khu vực của Givi Point sau khi có mặt tại các quốc gia như Malaysia, Singapore và Indonesia.

Trong ngày khai trương Givi Point tại TPHCM, cửa hàng còn vinh dự đón tiếp ông Vincenzo Visenzi, Phó Chủ tịch của GIVI Ý, ông On Thiam Chai, Chủ tịch của GIVI Châu Á và Ông On Hải Swee, Giám đốc điều hành của GIVI Châu Á .

Ông On Hai Swee, Giám đốc điều hành của GIVI Châu Á Sdn Bhd, cho biết "Chúng tôi hy vọng rằng với việc mở GIVI POINT Hồ Chí Minh, Việt Nam, Người đi xe máy sẽ không chỉ xem nó như là một cửa hàng bán hàng, nơi họ có thể xem các sản phẩm mà còn một nơi mà họ có thể hội nhập với người cùng đam mê. Ngoài việc trưng bày sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi cũng sẽ có thể huấn luyện người đi xe máy về an toàn kết hợp với các sản phẩm của chúng tôi, vì các sản phẩm GIVI được thiết kế mang tính an toàn và thiết thực cao. "

"Người đi xe  tại Việt Nam và trên thế giới sẽ có thêm sự an toàn trong các sản phẩm của chúng tôi bởi vì các sản phẩm của chúng tôi được trải qua kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và kiểm tra trước khi được bán vào thị trường. Sản phẩm của chúng tôi là hoàn toàn phù hợp với nhiều tiêu chuẩn an toàn xe máy trên thế giới. Chúng tôi cung cấp sự cam kết về dịch vụ khách hàng cho các sản phẩm của chúng tôi ", ông On phát biểu thêm.


Hoàng Phát

cuongvc