''Phong cách đường phố'' cho Merecedes-Benz E63 AMG Estate

Admin
Mẫu Wagon ''hiền lành'' của hãng xe Đức được khoác lên mình bộ cánh mới mang đậm phong cách đường phố ở Mỹ.
Nhà thiết kế Arturo Alonso đến từ hãng độ GWA-Tunning với các gói độ xe cho chi tiết bên ngoài đã mang đến một diện mạo khác lạ cho Merecedes-Benz E63 AMG Estate.
 
Cụ thể, bộ Bodykit mới trị giá ~ 18.000 USD đem đến cho E63 AMG những đường nét sắc cạnh hơn ở mặt trước và thân xe.
 
 
 
''Khuôn mặt'' điển hình không thể nhầm lẫn của Mercedes là bộ lưới tản nhiệt với những thanh ngang được thay thế hoàn toàn bởi lớp lưới đan xéo, ở giữa là logo ngôi sao to bản. Hốc hút gió 2 bên được mở rộng hơn, còn cụm đèn Led được thu nhỏ lại và chạy bo viền thay cho kiểu đặt ngang như cũ. 2 cặp ống xả hình ô van phía đuôi xe được hoán đổi thành kiểu ống xả tròn thể thao với cụm lưới tản nhiệt trang trí và đèn phanh nổi bật ở giữa.
 
 
Những thay đổi về chi tiết khác dễ nhận thấy còn phải kể đến 2 thanh giằng nóc được lược bỏ, cánh thoát gió phía sau lớn hơn và đặc biệt là bộ la-zăng 5 chấu mới với phong cách sâu lòng, kích thước 19inch cho bánh trước và 20inch cho bánh sau. Cuối cùng là hệ thống treo được hạ thấp hơn và cụm bàn đạp, thanh nẹp ngưỡng cửa xe sáng hơn từ chất liệu hợp kim nhôm thay thế.
 
 
GWA-Tunning cho biết ngoài bộ bodykit có giá khoảng 18.500USD, nếu đầy đủ các tùy chọn khác, giá có thể lên tới 27.200 USD.
 
Minh Châu
Theo Autoblog
lien