Phiên bản Mirage mới tại Việt Nam: Ralliart

Svetlanauhn
(Autovina) - Vina Star Motors công bố phiên bản giới hạn của mẫu xe Mitsubishi Mirage, được trang bị những chi tiết thể thao, cá tính.

Với giá bán 520 triệu đồng (đã bao gồm VAT), Mirage Ralliart trở thành phiên bản cao cấp nhất trong danh mục sản phẩm Mitsubishi Mirage tại Việt Nam hiện nay. Xe sở hữu đầy đủ các trang thiết bị và tính năng có ở bản Mirage CVT (giá 510 triệu đồng) đã ra mắt từ trước, cộng với một số thay đổi ở ngoại-nội thất.

Mirage Ralliart được trang bị tiêu chuẩn bộ ốp thân xe và cánh lướt gió thể thao, cùng trang trí đèn sương mù, bệ cửa và bộ tem Ralliart. Trong khi đó, nội thất của phiên bản mới được bổ sung tay nắm cần số Ralliart, viền trang trí bảng đồng hồ và tấm lót sàn khoang hành lý.

Những thay đổi này mang đậm phong cách Ralliart - phân nhánh phát triển xe hiệu suất cao và xe đua thể thao thuộc tập đoàn Mitsubishi Motors. Được thành lập vào năm 1984, Ralliart góp phần quan trọng vào thành tích ấn tượng của các đội đua Mitsubishi tại Dakar Rally, World Rally Championship. Dù không còn tiếp tục phát triển những mẫu xe đua, Ralliart vẫn duy trì việc ra đời những bộ phụ kiện thể thao cho xe Mitsubishi.

Do sở hữu các trang bị giống phiên bản CVT, Mirage Ralliart có đầy đủ các hệ thống mở/khóa cửa thông minh (Keyless Operation System - KOS), hệ thống khởi động bằng nút bấm (One-touch Start/Stop Engine - OSS), hệ thống điều hòa tự động, màn hình hiển thị đa thông tin, đầu đĩa DVD đi kèm màn hình cảm ứng và kết nối Bluetooth/USB/AUX. Bên cạnh đó hàng ghế sau có thể gập 60/40, mang đến nhiều cách sắp xếp linh hoạt phục vụ cho việc chở các loại hành lý khác nhau.

Mirage sử dụng động cơ 1.2L MIVEC 3 xy-lanh, có công suất 78 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT INVECS-III, đem lại độ tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng: chỉ 4,7 lít/100 km.

Nguyễn Nam

kynam