"Phát lộc liền tay với Honda PGM-FI"

Svetlikj
(Autovina) - Bắt đầu từ ngày 15/05 đến hết ngày 15/06/2012, khách hàng khi mua xe có trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI của Honda Việt Nam sẽ được hỗ trợ gần 1 triệu đồng, đây là hoạt động nằm trong chương trình tri ân khách hàng của Honda Việt Nam.

Chương trình được áp dụng đối với những khách hàng mua xe có sử dụng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, được Honda Việt Nam trang bị trên trên các dòng xe SH, PCX, Air Blade, LEAD, VISION, Future FI và Wave RSX AT.

Thời gian khuyến mãi bắt đầu từ ngày 15/05/2012 đến hết ngày 15/06/2012 trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng khi mua xe có trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI của Honda Việt Nam tại Cửa hàng do Honda ủy nhiệm (HEAD) trong thời hạn của chương trình, xuất trình bản gốc và bản sao CMND (mặt trước và mặt sau, không cần công chứng), sẽ được tặng ngay 01 Phiếu Quà Tặng của Honda Việt Nam trị giá 888.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Phiếu quà tặng này có thể quy đổi để sử dụng ngay tại thời điểm mua xe hoặc cho những lần mua tiếp theo tại HEAD nơi khách hàng đã mua xe cho những mục đích bao gồm: mua xe do Honda Việt Nam sản xuất, mua phụ tùng, phụ kiện, dầu nhớt, mũ bảo hiểm của Honda Việt Nam và làm dịch vụ tại HEAD. Phiếu quà tặng sẽ có thời hạn sử dụng đến hết ngày 31/12/2012.

Hồng Ân

cuongvc