Paul Walker vẫn xuất hiện trong Fast and Furious 7

Svetlanauhn
(Autovina) - Tài tử vắn số Paul Walker sẽ được đưa vào phần tiếp theo của loạt phim Fast and Furious với sự giúp đỡ từ công nghệ đồ họa vi tính.

Mới đây, nhà sản xuất loạt phim Fast and Furious là hãng Universal Studios đã đi đến một quyết định: kết hợp đồ họa vi tính (CGI) với các diễn viên đóng thế để tiếp tục duy trì nhân vật Brian O'Connor với ngoại hình của diễn viên Paul Walker y như trước.

Cụ thể, Universal Studios sẽ sử dụng 4 nam diễn viên khác có ngoại hình giống với Paul Walker để thực hiện các hành động trong phim. Trong khi đó công nghệ CGI sẽ được ứng dụng để dựng lại khuôn mặt của Paul Walker trên các diễn viên này. Thậm chí, giọng nói của Paul Walker cũng có thể được giả lập giống với giọng thực ngoài đời của anh.

Quyết định của Universal Studios lập tức chia dư luận quan tâm đến Fast and Furious ra làm hai phe: một bên ủng hộ việc tái tạo Paul Walker từ CGI, và một bên cực lực phản đối, cho rằng điều này quá "vô nhân đạo", "không tôn trọng người đã khuất". Phần lớn fan hâm mộ đang mong muốn Universal Studios viết kịch bản theo hướng nhân vật Brian O'Conner lui về ở ẩn, đồng thời chỉ sử dụng những hình ảnh đã quay được từ trước về Paul Walker để phục vụ các cảnh hồi tưởng (flashback).

Paul Walker qua đời do tai nạn vào tháng 11 năm ngoái, khiến phần phim Fast and Furious 7 đã bị dời lại ngày công chiếu từ 11/7/2014 sang 10/4/2015. Toàn bộ 6 phần phim trước đã mang về cho Universal khoản tiền gần 2,4 tỉ USD trên toàn thế giới.

Phương Linh


kynam