Panamera và Panamera 4- Nhanh nhẹn và hiệu quả

Admin
Bắt đầu từ tháng 5 năm 2010, cả hai phiên bản Panamera và Panamera 4 của dòng xe Porsche Gran Turismo sẽ có mặt ở thị trường Đức. Còn tại Việt Nam, vào tháng 6 người mê xe sẽ chiêm ngưỡng với giá tiêu chuẩn dự kiến là 3.8 tỷ VND.

Cũng giống như mẫu xe đẳng cấp V8, cả hai phiên bản Panamera và Panamera  là mẫu xe

Gran Turismo thuần túy, kết hợp tính năng thể thao với tiêu chuẩn cao về sự tiện nghi và thoải mái trong sử dụng hàng ngày.

 

Cả hai phiên bản đều được trang bị động cơ V6, dung  tích 3.6  lít, với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp (Direct Fuel Injection), cung cấp công suất tối đa 300 mã lực (220KW) và mô men xoắn tối đa là 400Nm/ 295 lb-ft. Xe Porsche Panamera được dẫn động cầu sau và Panamera 4 trang bị tiêu chuẩn hệ thống dẫn động 4 bánh chủ động.

 

Hai phiên bản mới của Porsche’s Gran Turismo là những dẫn chứng thuyết phục về chiến lược phát triển nhất quán Tính Năng Vận Hành Thông Minh. Được trang bị Hộp số 7 số với bộ ly hợp kép của Porsche (Porsche Double-Clutch Gearbox), hệ thống Khởi động dừng tự động,cả hai phiên bản tiêu thụ nhiên liệu ít hơn 10 lít/100km trong Tiêu chuẩn thử nghiệm mới của châu Âu và đều đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn khí thải EU5 tại Châu Âu cũng như tiêu chuẩn LEV tại Mỹ. 


Ngoài hệ thống treo bằng thép thông thường cùng với hệ thống giảm xóc điều chỉnh được như là một tùy chọn, hệ thống treo khí nén  với lượng khí bổ sung khi cần  thiết cũng có sẵn  theo đơn đặt hàng. Điều này cung cấp sự  lựa chọn đa dạng về chế độ kiểm soát hệ thống treo từ việc lái xe thật thoải mái đến chế độ lái xe thể thao thật năng động.

Sẽ được ra mắt  trước công chúng  lần đầu  tiên trên  thế giới  tại Triển lãm xe ô tô Bắc Kinh   vào ngày 23.04.2010, cả hai mẫu xe này sẽ được chính  thức bán tại Đức vào tháng 5 năm 2010 và có sẵn để giao xe ở thị trường Việt Nam vào tháng 6 năm nay.

 

 

 

Autovina