Nowack Motors độ Mini Cooper S/JCW

Admin
Mini Cooper S – một chiếc xe "thể thao“ thực thụ ... Bạn nghĩ sao về điều đó? Hãy cảm nhận chiếc Mini được hãng Nowack Motors của Đức độ lại.

Một dự án nâng cấp công suất động cơ cho Mini Cooper S và Cooper S JCW đã được thực hiện bởi hãng độ xe Đức – Nowack Motors dựa trên những thông số được đưa ra bởi những chuyên gia chăm sóc khách hàng của hãng BMW. Và có ba gói độ là N210, N230 và N260.

Những xe Mini Cooper S được trang bị gói N210 tăng công suất động cơ lên đến 210hp. Điều này được thực hiện bởi một phần mềm điều chỉnh bộ vi xử lí điều khiền trung tâm ECU và một bộ lọc không khí hoàn toàn mới. Trong khi đó, gói N230 có thể tăng công suất tới 230hp ngay cả với loại động cơ đặt trên những chiếc xe Mini cổ điển, thông qua sự sắp xếp lại bộ điều khiển trung tâm cá nhân và bộ ống xả thể thao bằng thép không gỉ và một bộ lọc không khí thấp.
 
 
Gói độ cao cấp nhất N260 được trang bị cho xe Mini Cooper S khiến chiếc xe có được tốc độ của một chiếc xe thể thao thực thụ. Hãng Nowack đã trang bị cho các xe Mini các trục cam thể thao với hiệu suất cao, hệ thống ống xả đặc biệt nhằm tối ưu hóa hoạt động của động cơ.
 
 
Ngoài ra, những mẫu xe này còn được trang bị một bộ mâm hợp kim thể thao J 8,5x18 inch với kích thước lốp 225/40 R18 trước và sau, hiệu suất chênh lệch tùy thuộc vào những thiết kế và sản xuất mang tính cá nhân và những gói sản phẩm riêng biệt.
 
 
 
Trọng Nghĩa
(Tổng hợp)
nghia