Nissan Việt Nam giảm giá xe Juke

Svetlanauhn
(Autovina) - Mức giá mới của Nissan Juke tại Việt Nam thấp hơn so với trước, từ 30-80 triệu đồng tùy phiên bản.

Nissan Juke là mẫu xe crossover SUV có thiết kế lạ mắt, phá cách và ấn tượng. Xe ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu vào năm 2012, cùng thời điểm với chiếc SUV X-Trail. Vào lúc đó, Juke có giá bán 1,2 tỷ đồng.

Sau 2 năm có mặt trên thị trường, được cải tiến nhẹ một lần vào năm 2013, đến nay Juke vẫn chưa thể giúp Nissan tạo được tiếng vang. Giá bán quá cao so với những gì Juke đem lại cho khách hàng khiến mẫu xe này rất khó tìm được người mua.

Vừa qua, Nissan Việt Nam đã công bố giá bán mới cho Juke. Theo đó, Juke bản 2012 có giá 1,131 tỷ đồng (giảm gần 80 triệu đồng) còn Juke bản 2013 có giá 1,186 tỷ đồng (giảm gần 30 triệu đồng).

Juke được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản động cơ. Phiên bản đầu tiên là động cơ 1.6L MR16DDT được trang bị turbo tăng áp nhỏ gọn, hộp số sàn 6 cấp, công suất cực đại đạt 190 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 240Nm tại 2.000-5.200 vòng/phút. Phiên bản thứ hai là HR16DE trang bị hộp số Xtronic CVT, cải thiện được 20% tỷ số truyền so với hộp số vô cấp thông thường

Các trang bị tiện nghi trên Juke bao gồm hệ thống khởi động bằng nút bấm, thiết bị chống trộm, gạt mưa tự động, hệ thống giải trí với ổ CD 6 loa có hỗ trợ MP3, AUX…

Trên thế giới, Nissan Juke được xếp vào phân khúc "mini SUV", đồng nghĩa với việc trở thành đối thủ của Ford EcoSport (mẫu xe sắp chính thức ra mắt thị trường Việt Nam). Tuy nhiên, trong khi Ford EcoSport sẽ có mức giá khá thấp, vào khoảng dưới 1 tỷ đồng, thì gần như chắc chắn Nissan Juke với mức giá đã giảm hiện tại vẫn khó có thể cạnh tranh lại được.

Toàn Thắng

kynam