Nissan tung hàng "nóng" đấu với Ford tại triển lãm Detroit

Admin
(Autovina) - Mẫu bán tải Nissan Titan Warrior concept đã xuất hiện tại triển lãm Detroit Auto Show năm nay

Tại triển lãm Detroit năm nay, mẫu bán tải Nissan Titan Warrior concept đã chính thức ra mắt, vô tình đối mặt với đối thủ Ford Raptor cũng vừa trình làng phiên bản mới.

nissan titan warrior concept

So về ngoại hình mẫu concept của hãng Nissan có một số nét "phảng phất" giống đối thủ Ford Raptor. Để tăng cường tính năng off-road, xe sở hữu chiều cao từ 78,9 inch lên 81,5 inch để phù hợp với bộ lốp off-road 37 inch được gắn trên bộ la-zăng nhôm màu đen mờ có kích thước 18 x 9,5 inch. 

nissan titan warrior concept

Hệ thống treo hành trình dài mới rộng thêm 3 inch trên mỗi mặt để tạo ra một số khoảng sáng cho bộ lốp off-road. Chiều dài cơ sở và chiều dài tổng thể của Titan vẫn duy trì như trên phiên bản tiêu chuẩn.

nissan titan warrior concept

Ngoại thất của Nissan Titan Warrior concept gây ấn tượng mạnh ở phần đầu xe với những chi tiết màu đen và cam, cụm đèn pha LED cũng có thiết kế đặc biệt nhô cao. Cụm đèn LED off-road được gắn trên mái trong khi lỗ hút gió trên mui được lắp đặt để làm mát động cơ. Nhìn từ đằng trước trông xe giống như 1 mẫu xe trong phim giả tưởng "Transformer".

nissan titan warrior concept

Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ dầu tăng áp Cummins V8 dung tích 5.0 lít đi kèm với hộp số tự động Aisin 6 cấp hạng nặng cùng hệ thống treo mới giúp Titan Warrior đạt được sức mạnh ấn tượng.

Hiện tại mẫu Nissan Titan Warrior concept đang được trưng bày tại Detroit Auto Show 2016 nhằm thu thập ý kiến người xem trước khi có thể bắt tay vào xây dựng để cho ra mắt phiên bản thực tế của mẫu bán tải này.