Nissan Teana đồng hành cùng Hải Anh

Admin
Giá cả phù hợp cộng thêm một số ưu điểm khiến Nissan Teana 2010 trở thành sự lựa chọn số một của Hải Anh.

 

Chiếc Nissan Teana 2010 mà Hải Anh đang sở hữu có tổng chi phí khoảng 970 triệu đồng. Theo chàng diễn viên có tướng tá "bặm trợn" này, mức giá đó phù hợp với tình hình tài chính của anh ở thời điểm hiện tại, bởi lúc này anh đang tập trung phát triển công việc kinh doanh thời trang với thương hiệu 7.am.

"Theo tôi, với tầm tiền 50.000 USD trở lại thì xe này là lựa chọn số một, bởi nó rất trường xe, nội thất tiện nghi, lòng xe rộng, rất thoải mái với cả người lái và người ngồi sau. Hơn nữa, xe này có khả năng chống ồn và cách nhiệt rất tốt. Để xe ngoài nắng một lúc, khi bước vào xe thì xe nào cũng nóng hầm hập như nhau, nhưng điều khác biệt ở Nissan Teana là chỉ sau 15 giây bật điều hòa xe đã lạnh, không như một số xe đi 15 phút sau mồ hôi vẫn giỏ", Hải Anh chia sẻ.

Hải Anh đánh giá cao nội thất tiện nghi và thoải mái của Nissan Teana.

Đang chung thủy với "em" Nissan Teana, nhưng Hải Anh cũng tiết lộ ý định đến năm 2012 sẽ "lên đời" một chiếc Lexus LS460 hoặc Mercedes S350.

Tuy tốn kém và nghe có vẻ phù phiếm, khi mà chiếc xe đang đi vẫn còn rất tốt, nhưng Hải Anh cho rằng cánh đàn ông nói chung thường có sở thích bóng đá và ôtô.

Nên dù biết tốn kém, nhưng đó vẫn là một đam mê cháy bỏng. "Trong khi chị em shopping liên tục, hết giày nọ dép kia, quần áo, túi xách mới, thì cánh đàn ông cũng thế thôi. Khi sở hữu một con xe rồi lại muốn những chiếc xe khác tiện nghi và sang trọng hơn".

Hải Anh tâm sự, trước khi quyết định mua Teana, anh còn phân vân một con xe khác của Mỹ là chiếc Buick Lacrosse. Thương hiệu này hơi lạ với người Việt Nam nhưng theo đánh giá của Hải Anh là một "sự lựa chọn tuyệt vời".

Mặc dù vậy, cuối cùng anh đã không tậu dòng xe này bởi "lăn tăn" đến việc sửa chữa và khó tìm được người mua khi muốn nhượng lại.

Trước khi quyết định gắn bó với Teana, Hải Anh đã phân vân trước một dòng xe Mỹ là Buick Lacrosse.

Không chỉ giúp ích nhiều cho Hải Anh trong công việc và cuộc sống, chiếc Nissan Teana của anh đôi lúc còn được các đoàn làm phim "mượn" làm đạo cụ. Với nội thất rộng rãi, nó cũng rất tiện cho việc để đồ và thay đồ trên xe.

Hình ảnh diễn viên Hải Anh bên chiếc Nissan Teana:

Theo Zing

chicuong