Nissan Sunny đã có bản nâng cấp

Svetlanauhn
(Autovina) - Vừa ra mắt tại triển lãm Auto Expo 2014 ở Ấn Độ, Nissan Sunny mới là bản nâng cấp facelift với các thay đổi chủ yếu ở phần ngoại hình.

Theo đó, nhờ các cải tiến về thiết kế ở phần đầu xe, giờ đây Nissan Sunny sẽ sở hữu diện mạo khá tương đồng với các dòng xe "đàn anh" như Teana (Altima) hay Sentra (Sylphy). Cụm đèn pha sắc sảo hơn, đèn sương mù mới, viền lưới tản nhiệt lớn hơn và cản trước được mạ crôm.

Mâm hợp kim 15 inch giữ nguyên kích thước nhưng được đổi mới kiểu dáng để trở nên thể thao bắt mắt hơn. Trong khi đó, nội thất cũng được cách tân khá nhiều, hiện đại hơn và được ứng dụng các vật liệu cao cấp, sang trọng hơn.

Về động cơ, sẽ không có thay đổi khi Nissan Sunny mới vẫn sử dụng các lựa chọn cũ, bao gồm máy xăng 3 xy lanh 1,2 lít công suất 79 mã lực và máy xăng 4 xy lanh 1,5 lít công suất 99 mã lực (giống như ở Việt Nam hiện nay).

Nissan Sunny mới đã ra mắt tại các thị trường Thái Lan và Ấn Độ. Do đó, có cơ sở để tin rằng mẫu xe này sẽ sớm được đưa về Việt Nam trong phần còn lại của năm 2014.

Phương Linh

kynam