Nissan Pulsar sắp có bản thể thao Nismo

Sergwav
(Autovina) - Mặc dù mới chỉ ở dạng concept, tuy nhiên Pulsar Nismo trông có vẻ đã sẵn sàng để có thể lên dây chuyền sản xuất, nhằm cạnh tranh với các mẫu "hot hatch" khác.  

Cũng như những chiếc xe Nismo khác, Pulsar Nismo có một loạt các thay đổi ngoài ngoại thất như cản trước thể thao với các khe hút gió lớn hơn, các cánh khuếch tán ở phía trước, hai bên và phía sau xe, cản sau với ống xả đặt chính giữa, cánh đuôi đặt trên nóc và mâm 19 inch với lốp bản lớn 235/35 R19. Những người tinh mắt còn có thể nhận ra rằng nhiều chi tiết trên xe được sơn đỏ hoặc làm bằng sợi carbon.

Nội thất của xe cũng được thiết kế lại theo phong cách xe đua, với những chiếc ghế thể thao Recaro bọc Alcantara đen đỏ, tay lái thể thao với vạch căn đường, pedal làm bằng nhôm, các chi tiết ốp sơn giả carbon và bảng đồng hồ màu đỏ.

Do mới chỉ đang ở dạng concept nên Nissan không cung cấp thông tin chính xác về động cơ và khả năng vận hành của Pulsar Nismo, nhưng nhiều tin đồn cho rằng chiếc xe sẽ có động cơ 1.8l 4 xi-lanh thẳng hàng tăng áp với công suất 266 mã lực, cùng với lựa chọn hộp số sàn 6 cấp. Theo hãng, Pulsar Nismo cũng sẽ có hệ thống treo thể thao được phát triển cho cả đường đua và đường phố, với các giảm xóc được cải tiến và có nhiều chế độ điều chỉnh khác nhau.

 

Quang Huy

quanghuy