Những thông tin xung quanh siêu xe mới của Porsche

Admin
(Autovina) - Theo tạp chí xe hơi uy tín là Car Magazine, siêu xe mới của Porsche có thể sẽ mang cái tên 960 và dự kiến ra mắt vào năm 2019

Theo thông tin từ tạp chí Car Magazine, siêu xe hoàn toàn mới của Porsche nhiều khả năng sẽ mang cái tên gắn với con số 960. Thông tin này càng có cơ sở khi hãng xe thể thao Đức đã đăng ký tên thương mại "960".

hình ảnh minh họa siêu xe mới của Porsche

Cũng theo Car Magazine, một phát ngôn viên của Porsche nói rằng: "Hiện không có nhiều thông tin về mẫu xe mới của chúng tôi, nhưng các bạn cũng có thể đoán ra dựa vào khoảng trống hiện có trong các sản phẩm của Porsche".

Như vậy nhiều khả năng mẫu xe mới của Porsche sẽ có vị trí năm giữa 911 và 918 Spyder, và siêu xe mới này được xây dựng trên một nền tảng mới có trọng lượng nhẹ hơn so với các mẫu xe hiện tại. Hãng xe Đức sẽ áp dụng các vật liệu siêu nhẹ như nhôm, titan có độ bền cao...trên chiếc siêu xe mới.

Về động cơ, siêu xe mới sử dụng động cơ đặt giữa quad-turbo 3,9L 8 xy-lanh phẳng sản sinh công suất khoảng 650 mã lực. Cùng với hệ thống treo khí nén, 960 được cho là sẽ rất tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường hơn, đồng thời cho khả năng vận hành và xử lý nhanh nhẹn, mượt mà hơn.

Sức mạnh này cho phép siêu xe Porsche "960" tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 2,5 giây khi sử dụng hệ dẫn động 4 bánh, một con số khiến các đối như Ferrari 458 GTB, Lamborghini Huracan và McLaren 650S phải lưu tâm. Giá bán dự kiến cho siêu xe này là khoảng 200.000 Euro (gần 5,1 tỷ đồng).

Ảnh: Carscoops