Những hình ảnh mới cập nhật về mẫu xe mới Mazda CX-4

Admin
(Autovina) - Mới đây, một số hình ảnh của mẫu crossover Mazda CX-4 mới đã được hé lộ trên một đường phố tại Trung Quốc

Được coi là phiên bản sản xuất của mẫu Mazda Koeru concept ra mắt lần đầu tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2015, chiếc crossover Mazda CX-4 tiếp tục lộ diện thêm những hình ảnh thực tế tại một đường phố ở Trung Quốc.

thêm những hình ảnh mazda cx-4

Nhiều khả năng mẫu xe CX-4 của Mazda sẽ chính thức được giới thiệu tại triển lãm ô tô Bắc Kinh Auto Show vào tháng 4 tới và đến tay khách hàng Trung Quốc vào quý 2 năm nay. So với phiên bản concept của Koeru, Mazda CX-4 đã được tinh chỉnh khá nhiều để phù hợp với một phiên bản sản xuất hàng loạt. Các thay đổi ngoại hình dễ dàng nhận thấy qua một số bộ phận như: cụm đèn pha, cản trước, thanh chắn bún, la-zăng, gương chiếu hậu, cụm đèn đuôi...

Nội thất của Mazda CX-4 gợi nhớ đến hình ảnh phiên bản 2016 của các mẫu CX-9 và Mazda CX-3. Hệ thống bảng điều khiển trung tâm trông "gần gũi" với mẫu CX-9, trong khi phần vô lăng cùng các nút bấm được tích hợp cùng có vẻ như được vay mượn từ CX-3. Các hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect cũng sẽ được cập nhật mới trên CX-4.

Mẫu crossover mới của Mazda có thể được trang bị động cơ xăng SKYACTIV-G 2.0 lít tương tự như trên CX-5, ngoài ra còn có động cơ diesel SKYACTIV-D 1.5 lít từ CX-3. Lựa chọn hộp số bao gồm loại số sàn 6 cấp và số tự động 6 cấp.

Một số hình ảnh của Mazda CX-4 (ảnh Indianautosblog):

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa