Những điểm đáng chú ý trên Hyundai Elantra (Avante) 2017

(Autovina) - Hyundai Elantra 2017 mang trong mình nhiều cải tiến được đánh giá là một trong những mẫu sedan cỡ nhỏ lý tưởng trong năm nay

Hyundai Elantra (hay còn có tên gọi tại thị trường Hàn Quốc là Avante) là một trong những mẫu sedan bán chạy tại xứ sở cờ hòa, nước Mỹ. Cùng trang tin Carscoops đánh giá các nét tiêu biểu trong phiên bản 2017 của mẫu xe này.

đánh giá hyundai elantra 2017

Lôi cuốn, gọn gàng và thú vị ?

Nhà sản xuất tiếp tục giản lược các chi tiết ngoại thất để mang lại vẻ đẹp pha trộn giữa kiểu dáng trang nhã và mộc mạc. Các chi tiết được thiết kế tinh tế và hài hòa. La zăng 17 inch là minh chứng cho phong cách thiết kế hướng tới sự tiện lợi của khách hàng. Các đường lượn cong của phiên bản cũ được thay thế bởi những đường gờ thẳng và kết cấu dạng khối hộp. Các phím bấm điều khiển cũng được làm mới lại với kích thước lớn hơn, đem lại ấn tượng về sự vững chắc và trưởng thành.

thiết kế

Công nghệ hiện đại, phù hợp mọi đối tượng khách hàng:

 

Các sản phẩm mới nhất của Hyundai cho cảm giác về sự toàn diện khi được trang bị thêm công nghệ hiện đại. Hyundai Elantra 2017 phiên bản Limited gây ấn tượng với nhiều tính năng công nghệ hấp dẫn như Apple CarPlay và Android Auto, cùng với đó là màn hình cảm ứng 8 inch sáng màu, cho khả năng phản hồi nhanh trước các thao tác của người lái. Ngoài ra, các phím bấm chắc chắn cũng giúp lái xe thực hiện các thao tác dễ dàng và thân thiện với mọi đối tượng khách hàng khác nhau (bất kể đối tượng vị thành niên hay người lớn tuổi).

Tiếp đó là công nghệ cốp mở tự động, bảo vệ và giải phóng đôi tay. Đây cũng được xem như một ưu điểm nổi bật của Hyundai Elantra phiên bản mới.

nội thất hyundai elantra 2017

Phong cách thoải mái và tiện lợi:

Trước khi mẫu Elantra Sport ra đời và thu hút sự chú ý, động cơ duy nhất trang bị trên Hyundai Elantra 2017 là động cơ 2,0L 4 xylanh, công suất 147 mã lực, sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Tất cả đều không tạo điểm nhấn đặc biệt nào, tuy vậy khả năng vận hành được đánh giá tương đối tốt. Hyundai Elantra 2017 có thể không phải mẫu compact sedan hoàn hảo nhất, song là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn phải lái xe trên mọi dạng địa hình và không gây ồn khi chạy ở vận tốc 88 km/h.

Mức tiêu thụ nhiên liệu cũng là một yếu tố ghi điểm của Hyundai Elantra thế hệ mới. Cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ (EPA) đánh giá mức tiêu hao nhiên liệu của Elantra 2017 vào khoảng 8,1L /100 Km trong thành phố, 6,2L /100 Km trên đường cao tốc.

mặt trước hyundai elantra 2017 mặt sau hyundai elantra 2017

Xe có giá thành khoảng 27.000 USD (600 triệu đồng):  

Tại Mỹ, Hyundai Elantra 2017 phiên bản Limited đã trang bị tất cả các tùy chọn có giá thành khoảng 27.585 USD (613 triệu đồng), tương đương mẫu Honda Civic phiên bản Touring (gồm các tùy chọn kèm theo) và nhỉnh hơn mẫu Nissan Sentra với kiểu dáng và các tính năng tương tự. Gói Tech Package trị giá 2.500 USD (55,5 triệu đồng) bổ sung thêm hệ thống định vị, cửa sổ trời và hệ thống âm thanh Infinity. Gói tùy chọn này là bắt buộc nếu bạn muốn sử dụng thêm gói Ultimate Package trị giá 1.900 USD (42,2 triệu đồng) bao gồm thắng an toàn (safety gear).

thân xe hyundai elantra 2017