Nhật ký vi vu Aventador của nữ sinh 17 tuổi

Svetlikj
(Autovina) - Một nữ học sinh mới 17 tuổi tại Mỹ được đón về từ trường học bằng chiếc Aventador của một người hàng xóm. Camera gắn trên xe ghi lại cảnh chiếc xe được mọi người nhìn ngắm một cách say sưa.

(Ảnh minh họa)

Trước khi xem đoạn video dưới đây, chúng tôi chưa từng được biết cảm giác "cool" như thế nào khi ngồi trong một chiếc siêu xe hàng đầu thế giới, vi vu khắp nơi trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, nhất là tại các thành phố lớn. Một nữ học sinh mới 17 tuổi được một người hàng xóm đón về từ trường học bằng chiếc Aventador, các camera đã ghi lại được cách mà mọi người trầm trồ như thế nào về chiếc xe.

Video kể về một người đàn ông được hàng xóm thỉnh thoảng nhờ đón hộ con gái người ta. Cô bé này nhà nghèo, bố mất sớm và mẹ thì nghiện rượu nên suốt ngày bạo hành rồi lấy hết tiền trợ cấp xã hội của cô bé để nhậu và mua xổ số. Thế nên người hàng xóm tốt bụng này muốn làm cô bé cảm thấy yêu đời bằng việc đi đón bằng chiếc Aventador. Được biết, sau 48 giờ đăng tải thì đoạn video này đã thu được khoảng trăm USD, và toàn bộ số tiền này sẽ được dùng để phụ giúp cho cô bé.

Nếu xem qua đoạn video này, chúng ta có thể thấy sự quan tâm của những người xung quanh dành cho chiếc xe này lớn như thế nào. Bất cứ nơi nào chiếc xe đi qua đều nhận được rất nhiều cặp mắt tò mò, thậm chí có anh bạn còn phấn khích sờ tay vào chiếc xe, hay tới gần để xem rõ người nào đang lái chiếc siêu xe tuyệt đẹp này. Ngay cả khi chiếc xe đậu một chỗ, không ít người lại gần nhìn ngắm, chụp ảnh.

Thành phố New York được xem là hiện đại và văn minh bậc nhất nước Mỹ, tuy nhiên một chiếc Lamborghini Aventador xuất hiện tại quảng trường Times Square cũng đủ khiến người ta phải la ó, trầm trồ, nhìn ngắm, chụp ảnh và không ngừng bàn tán. Điều này nói lên được tầm quan trọng của phong cách chiếc xe, cũng như nó cho bạn biết được rằng bạn sẽ "Cool" như thế nào khi lái một chiếc Aventador.

Lamborghini Aventador quả đúng là một chiếc xe ma thuật, ra mắt cách đây đã lâu, nhưng đến bây giờ vẫn là một chiếc xe cực "hot" và không hề làm giới yêu xe nhàm chán. 

Hồng Ân

cuongvc