Nhận quà khi mua Renault Koleos ở VN

Svetlanauhn
(Autovina) - Chương trình “RENAULT KOLEOS: QUYẾN RŨ THEO CÁCH CỦA BẠN” kéo dài từ 15/5 đến 15/6/2013 sẽ dành tặng nhiều ưu đãi cho các khách hàng đến lái thử hoặc mua xe Koleos tại Việt Nam.

>> Đánh giá Renault Koleos: Chiếc xe nhiều màu sắc

>> Cận cảnh Renault Koleos tại TP.HCM

Renault Vietnam, thương hiệu ô tô Pháp xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2010, vừa ra mắt chương trình mới: “RENAULT KOLEOS: QUYẾN RŨ THEO CÁCH CỦA BẠN”. Vậy quyến rũ theo quan điểm của người Pháp là như thế nào? Theo Renault, đó là một vẻ đẹp nhã nhặn nhưng cá tính. Chiếc Koleos là sự tổng hòa của các yếu tố sang trọng, lịch lãm nhưng đậm chất thể thao và táo bạo!

Từ 15/5 đến 15/6, Renault Vietnam khởi đầu mùa hè với chương trình tặng quà hấp dẫn dành cho các khách hàng đến lái thử xe Renault Koleos. Đối với khách hàng mua xe Koleos, Renault sẽ tặng gói quà giá trị gồm dán phim cách nhiệt, thẻ Flexicard 1000 lít xăng và một năm bảo hiểm miễn phí. Chương trình được áp dụng tại các showroom Hà Nội và TP.HCM.

Koleos được thiết kế độc đáo cùng với các trang thiết bị vượt trội. Hệ thống âm thanh Bose cho chất lượng tuyệt hảo không gì so sánh được, hệ thống phanh tay tự động tạo ra sự an toàn tối đa và là một tiện nghi hoàn hảo cho lái xe; cuối cùng sự an toàn của toàn bộ gia đình trong xe được đảm bảo với hệ thống túi khí công nghệ mới (6 túi khí: trước mặt, hai bên phía trước, hai bên phía sau).

Renault Koleos, một chiếc crossover đa tính năng. Với vẻ quyến rũ sang trọng, công nghệ hữu ích, tiện nghi ở mọi vị trí, Renault Koleos sẽ giúp bạn có một trải nghiệm lái hoàn hảo.

(theo Renault Vietnam)

kynam