“Ngôi sao” của Mercedes-Benz tại VAMA Show 2010

Svetlauz
Từ 28/10 - 2/11, tại trung tâm triễn lãm Giảng Võ (Hà Nội), khách tham quan sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng gian hàng ấn tượng, dàn xe đẳng cấp và người mẫu xinh đẹp của Mercedes-Benz.
 
Ý tưởng thiết kế gian hàng 
 
Theo Mercedes-Benz, thiết kế gian hàng của hãng được lấy cảm hứng từ mô hình chiếc phi thuyền mang ngôi sao ba cánh huyền thoại.
 
 
 
 
Trên phương diện thời trang, gian hàng mô phỏng sàn diễn cat-walk lộng lẫy với hàng ngàn chiếc gương cầu lồi lấp lánh trong hai tông màu chính là trắng và xám, mái vòm thiết kế độc đáo tạo nên một khung cảnh vừa thực tế lại vừa viễn hoặc.
 
Dàn “sao” tại buổi lễ khai mạc
 
Trong buổi lễ khai mạc, Mercedes-Benz gây bất ngờ với khách tham quan bởi sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu như Giáng My, Chi Bảo, Hồng Ánh, Ốc Thanh Vân, siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Jennifer Phạm, Đức Tuấn…
 
Người đẹp Đên Hùng- Giáng My
 
Thanh Hằng, Chi Bảo, Hồng Ánh cũng tới dự
 
Đồng thời, buổi khai mạc cũng là dịp để Mercedes-Benz “kết nạp” thêm một thành viên mới gia nhập câu lạc bộ “Người nổi tiếng”, bàn giao chính thức chiếc GLK cho nữ diễn viên Việt Trinh.
 
Việt Trinh là thành viên mới nhất trong câu lạc bộ "người nổi tiếng" của Mercedes-Benz
 
Bên cạnh đó, gian hàng Mercedes-Benz tỏa sáng nhờ các sản phẩm từ dòng C-class cho đến S-class hay xe thương mại Sprinter.
 
Tại triển lãm lần này, theo Mercedes-Benz, có tới hai mẫu xe hoàn toàn mới là chiếc C300 AMG – báo hiệu hãng độ xe nhà nghề AMG đã chính thức đến Việt Nam và chiếc R-class thế hệ mới –  một chiếc SUV gia đình sang trọng mới nhất thế giới tính tới thời điểm này.
 
 
"Ốc" Thanh Vân tạo dáng cùng C300
 
Đồng thời, còn có bốn mẫu xe khác với các phiên bản cải tiến, cập nhật công nghệ mới như Sprinter ESP hay xe địa hình GLK, CLS, saloon S500L.
 
GLK 4MATIC
 
CLS 300
 
E250 CGI
 
Sprinter ESP
 
Saloon đỉnh cao S500L
 
Tiến sĩ Udo Loersch – Tổng Giám Đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết:“C300 AMG mới, R300L thế hệ mới hay chiếc Sprinter ESP đều là những siêu phẩm mới nhất từ Mercedes-Benz, chúng ta đang chứng kiến những thành tựu đương thời nhất của Mercedes-Benz trong nhiều năm qua và chiêm ngưỡng một phong cách triển lãm ô tô nghệ thuật mới mà chúng tôi mới tạo nên”
 
Mercedes-Benz thu hút sự chú ý của khách tham quan như thế nào?
 
Đại diện của Mercedes-Benz cho biết “Dù bạn giàu hay nghèo, người lớn hay trẻ em thì khi đến với gian hàng của Mercedes-Benz cũng đều được tiếp đón lịch sự, đều được xem và chơi”.
 
Bên cạnh dàn xe sang trọng và những người mẫu xinh đẹp, hãng dành hẳn một phần nhỏ diện tích trong gian trưng bày để tạo một “sân gofl”cho khách tham quan gian hàng thử sức.
 
Đồng thời, chuẩn bị rất nhiều bóng bay để tặng cho những em nhỏ đến tham quan gian hàng.
 
Ngoài ra, Mercedes- Benz còn gây ấn tượng nhờ một quầy hàng bán phụ kiện đi kèm với những chiếc xế của hãng như ví, đồng hồ, kính mắt...
 
Autovina sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc các loại xe mới hiện diện tại “Vietnam Motor Show 2010” và các gian hàng khác.

Bùi Yến

buiyen