Ngày hội Mô tô ở Italy

Svetlikj
Diễn ra từ ngày 10 đến ngày 13/3 tại Roma, ngày hội Motodays 2011 là dịp để các hãng giới thiệu mẫu xe và động cơ mới.  

Nhiều sản phẩm mới của các hãng xe đến từ châu Âu, Mỹ và Nhật Bản đã được giới thiệu tại ngày hội môtô có quy mô lớn này được tổ chức hàng năm tại Italy. Yamaha mang tới cho khách hàng châu Âu mẫu xe pha trộn giữa phong cách đường phố và xe địa hình, Yamaha Superstar Ténéré 1200R trang bị động cơ 1.200 phân khối và bộ "đồ chơi" off-road racing. Ngoài ra, Yamaha cũng giới thiệu phiên bản scooter 2011 trong đó có T-Max với màu sắc hoàn toàn mới với hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Người hâm mộ cũng có dịp được chiêm ngưỡng chiếc M1 MotoGP và R1 Superbike.

BMW đến từ Đức gây sự chú ý với chiếc maxi-scooter BMW Concept, bên cạnh hai mẫu đường trường sport touring mới K1600 GT và GTL.

Yamaha Superstar Ténéré tại triển lãm.

Hãng xe Italy Ducati giới thiệu Desmosedici Vanlntino Rossi phiên bản mới nhất. Còn Suzuki mang tới triển lãm "chim ưng" Hayabusa phiên bản mới sơn màu trắng bên cạnh bộ đôi sportbike GSX-R600 và 750.

Hai hãng xe Mỹ Harley Davidson và Victory cũng đưa tới đây những mẫu xe phiên bản 2012. Các nhà sản xuất đều hy vọng sẽ có được nhiều đơn đặt hàng mới cho năm nay, khi nền kinh tế thế giới dần ổn định và hồi phục sau những khó khăn của giai đoạn 2009-2010.

 
 
BMW Concept dự định sẽ trình làng mẫu C1 và C2 vào cuối năm nay.
Yamaha Superstar Ténéré 1200R với bộ đồ chơi "full option off-road racing".
Yamaha M1 tham gia đường đua MotoGP được trưng bày tại triển lãm.
Desmosedici thuộc "sở hữu" của Valentino Rossi trên đường đua.
 
Bộ sựu tập của Victory tại triển lãm, chiếc Hammer và Vision.
 
 
Nhiều hãng xe khác cũng có mặt tại ngày hội Motodays 2011.

Hoàng Phát

Theo VNE

cuongvc