Ngắm Range Rover Evoque mui trần “độc” và lạ hơn qua tay hãng độ Hamann

(Autovina) - Xem đoạn clip phiên bản mui trần Range Rover Evoque dưới bàn tay của hãng độ đến từ Đức Hamann.

Hãng độ Harman đến từ Đức mới đây đã tung ra một clip ngắn giới thiệu bản độ của mình dành cho mẫu Ranger Rover Evoque mui trần.

Range Rover Evoque “độc” và lạ hơn qua tay hãng độ Hamann

Theo đó, hãng độ Đức đã mang tới gói độ gồm trọn vẹn các giải pháp “tùy chỉnh” đối với mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque. Bắt đầu từ ngoại thất xe với phần đầu xe được trang bị cản trước, lưới tản nhiệt mới hơn cùng hệ thống đèn ban ngày nổi bật. Phần sau xe cũng gây chú ý với cản sau được “tạo hình” lại và hạ thấp hơn, đi kèm cặp ống xả với hai đầu tròn, được đưa vào chính giữa của cản sau.

Ngoài ra, mẫu Evoque mui trần phiên bản độ Hamann cũng được cung cấp một loạt phụ kiện nội thất và bộ la zăng Anniversary Evo đơn khối 22 inch với 3 tùy chọn khác nhau. Hamann cũng không giới hạn các nâng cấp ở kiểu dáng của xe. Hãng độ này còn tái lập bộ điều khiển điện tử (ECU) ở cả hai phiên bản động cơ có sẵn của Evoque Convertible, đẩy công suất của phiên bản diesel lên mức 210 mã lực và công suất của động cơ Si4 chạy xăng lên mức 260 mã lực.

Phiên bản độ hoàn thiện có thể khá “kén” người lái, tuy nhiên, điều đó khiến chiếc xe thực sự “độc” và lạ. Cùng đánh giá và cảm nhận trong đoạn clip dưới đây