Ngắm Kia Sportage phong cách siêu nhân

Igorhje
(Autovina) - Kia vừa giới thiệu thêm một thành viên mới trong gia đình những mẫu xe được trang trí theo phong cách siêu nhân của hãng là Sportage 'Wonder Woman'.

Chiếc Kia Sportage này được đưa vào nhiều chi tiết quen thuộc đối với nhân vật Wonder Woman, một trong những nữ anh hùng nổi tiếng nhất của thế giới truyện tranh DC Comics. Xe được sơn tông màu đỏ bordeaux chủ đạo, phần lưới tản nhiệt của xe được thiết kế lại dáng cánh chim mạ crom, 2 bên cụm đèn pha được gắn thêm dãy đèn led và đèn demi màu xanh dương.

Phần body kit cũng được trang trí với đèn sương mù xanh dương và đặc biệt là hệ thống đèn gầm hắt ánh sáng xuống mặt đường cũng là màu xanh dương. Phần nắp capô được dán hoạ tiết trang trí mới, bộ mâm mới mới được mạ crom bạc kết hợp cùng màu dương khá độc đáo.

Đi cùng với ngoại thất màu đỏ là phần nội thất bọc da với 2 tông màu đỏ đen với cách phối màu khá đẹp, mỗi chi tiết từ táp lô, vô lăng, cần số và ghế da đều có sự pha trộn với 2 tông màu đỏ đen. Xe được trưng bày tại triển lãm New York và hãng Kia không đề cập đến việc thay đổi thông số động cơ.



Khoa Nguyễn

khoa.nguyen